Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Những điều đặc biết khác cần chú ý khi tới du lịch Singapore

Singapore không chỉ là đất nước xanh, sạch đẹp nhất thế giới mà còn là nước có nhiều điều khác lạ,riêng biệt chỉ có ở nơi đây . Cùng nhau tham gia cuộc hành trình du lịch Singapore giá rẻ ngay hôm nay để trải nghiệm những điều thú vị đó.

1. Người Singapore muốn vào sòng bạc phải nộp tiền:

Việc vào sòng bạc ở các nước khác khá là tự do, nhưng đối với Singapore thì quốc gia này bắt buộc những người dân khi vào đây phải nộp 100 đôla Singapore.Nhiều người muốn vào sòng bạc miễn phí đã mượn giấy phép của người lao động nước ngoài. Nhưng ngược lại, nếu để bị phát hiện sẽ bị phạt rất nặng, thậm chí là bỏ tù.

2. Singapore là quốc gia có người trẻ tuổi nhất vượt qua kỳ thi O-level hóa học. Đó là cậu bé Ainan Celeste Cawley mới 7 tuổi.


3. Chính phủ Singapore có đơn vị mai mối.

Đối với những công dân trên 30 tuổi ở Singapore mà chưa kết hôn thì sẽ đều nhận được lời mời tham gia chương trình mai mối của chính phủ với chi phí là 10 đô la Singapore/năm.

4. Đất nước của gia sư

Là một đất nước khá hiếu học, nên trên đất nước Singapore đã có tới hơn 540 trung tâm gia sư. Những quảng cáo của họ được dán khắp các bức tường, hàng rào của Singapore. Và theo thống kê thì có khoảng 90% học sinh ở đây có gia sư hoặc theo học lớp học thêm do áp lực và sự cạnh tranh ở trường học quá lớn.

5. Bị phạt nếu không xả nhà vệ sinh

Tới du lịch Singapore, bạn nên chú ý khi đi vệ sinh bạn phải xả nước ,nếu bị phát hiện không xả nước bạn sẽ bị phạt tới 150 $ (tức hơn 3 triệu Việt Nam đồng). Hơn thế nữa, ở Singapore các thang máy đều được lắp thiết bị cảm ứng mùi nước để tránh tình trạng tiểu bậy trong thang máy. Khi phát hiện mùi, thiết bị này sẽ rung chuông báo động và đóng cửa cho đến khi cảnh sát tới.

6. Cấm khỏa thân trong nhà

Việc khỏa thân trong nhà là một tội khá nặng ở Singapore,nếu bị phát hiện, bạn sẽ bị khởi tố với tội danh khiêu dâm và bị phạt tiền hoặc bỏ tù. Vì thế nếu du lịch Singapore bạn hãy nhớ đóng cửa, kéo rèm trước khi tắm.

7. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng người dân Singapore là những người đi nhanh nhất thế giới. Trung bình mỗi người đi được khoảng 6,15km/h.

8. Ở Singapore,trên tờ 1000 đô la có in quốc ca của đất nước.

9. Tới du lịch Singapore bạn cũng nên biết rằng đây là một quốc gia không có thủ đô.
10. Đổi múi giờ nhiều lần: Từ lúc bắt đầu được thành lập Singapore đã đổi múi giờ 3 lần
11. Thành phố của những điều luật:

Việc hôn nhau ngoài đường phố, choc him ăn hay nhai kẹo cao su… đều là những điều bị cấm ở Singapore. Do đó bạn phải chú ý những điều luật cấm này trước khi lên đường đi Singapore

Cùng tham gia hành trình du lịch Singapore và nhớ tránh những điều này khi tới đây nhé.
Xem thêm : Du lịch Singapore thưởng thức 3 lễ hội lớn
Những điều đặc biết khác cần chú ý khi tới du lịch Singapore Reviewed by Unknown on 5:54 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.