Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Du lịch Malaysia Putra Jaya 5 ngày

Du lịch Malaysia Putra Jaya 5 ngày và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của Malaysia nói chung và Putra Jaya nói riêng.

Du lịch Malaysia Putra Jaya 5 ngày
Du lịch Malaysia Putra Jaya 5 ngày

NGÀY 01: HÀ NỘI - KUALA LUMPUR (Ăn tối)

11h45: Xuất phát hành trình du lịch malaysia, HDV và Xe oto của Du lịch Phượng Hoàng đón Quý khách tại điểm hẹn trước ra nhà ga quốc tế sân bay Nội Bài  bắt đầu Hành trình Du lich malaysia. Khách đón chuyến bay của hàng không VN Airline đáp chuyến bay thẳng đi Malaysia - Kuala Lumpur, bắt đầu tour du lich Malaysia.

Tới sân bay Kuala Lumpur, Xe ô tô của Du lịch Phượng Hoàng tại địa phương sẽ đón Quý khách về thành phố Kuala Lumpur nhận phòng nghỉ ngơi ở khách sạn 4 sao.

Du khách nghỉ ngơi , ăn tối.
Xem thêm:Đi du lịch Singapore 5N4Đ giá tốt từ Hà Nội
NGÀY 02 : KUALA LUMPUR - THĂM QUAN VÀ MUA SẮM (Ăn sáng, trưa)

Dùng bữa sáng xong,HDV sẽ đưa Đoàn Khách tới thăm các điểm du lịch nổi tiếng ở Kuala Lumpur như Quảng trường độc Laoapj, tháp đôi Petronas, cung điện hoàng gia .

Đoàn ghé thăm và mua sắm Suria KLCC, sau đó đoàn có thể lên Skybridge, được đặt tên là “cánh cửa dẫn đến bầu trời” - miền đất của sự vô hạn và vĩnh cửu, nơi không có gì là không thể - chiếc cầu trên không nối liền hai tháp của Tòa tháp đôi Petronas (chi phí lên cầu tự túc).

Ngoài ra, Quí Khách có thể thăm quan và mua sắm tại Quảng trường thời đại Berjaya, mua sắm tại Pavillion Kuala Lumpur, hay Sungei Wang - nơi hội tụ những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Hermes, Prada, Salvatore Ferragamo, Versace, Bally, Bulgari, Mulberry. Tại đây, không chỉ là mua sắm các mặt hàng từ thời trang cao cấp đến đồ lưu niệm, điện tử, hàng gia dụng, phụ kiện, sách, Quý khách còn có thể trải nghiệm các dịch vụ vui chơi, ăn uống, làm đẹp..

Đoàn ăn tối tự túc khám phá ẩm thực Malaysia. Đoàn nghỉ đêm tại Kuala Lumpur.
Du lịch Malaysia Putra Jaya
Du lịch Malaysia Putra Jaya
NGÀY 03: KUALA LUMPUR - CAO NGUYÊN GENTING (Ăn sáng, trưa, tối)

Đoàn Khách dùng bữa sáng ở khách sạn trước khi lên đường đến thăm Cao nguyên Genting. Trên đường đến cao nguyên Genting, du khách sẽ đến thăm động batu-nơi có đền thờ lớn nhất của người Hindu ở Malaysia, và mua một vài món quà đặc trưng ở đây.
Đến Cao nguyên Genting, Đoàn Khách sẽ được vui chơi ở khu giải trí lớn nhất Đông nam Á. Thăm quan ở các sòng bài lớn nhất Đông Nam á hay thăm quan hệ thống khách sạn liên hoàn với 6 khách sạn lớn nhỏ, số phòng lên tới 5000 phòng. Chiều về, Quí Khách trở lại Kuala Lumpur và nghỉ ngơi ở đó
Xem thêm: Tour du lịch Singapore giá rẻ bất ngờ mà bạn chưa biết cho hè này
NGÀY 04: PUTRA JAYA - TRƯỜNG ĐUA F1 - PORT DICKSON (Ăn sáng, trưa, tối)

Dùng bữa sáng ở khách sạn xong, Du khách thăm thành phố Putra Jaya là thành phố hành chính mới của Malaysia với nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Quảng trường hồi giáo, Tòa nhà Perdana Putra.

Quý khách khởi hành đến thăm quan trường đua xe công thức 1 Sepang Circuit SIC, niềm tự hào của Malaysia với các giải đua như Giải đua xe công thức 1 Malaysia Moto Gran Prix…là những giải đua danh tiếng trên toàn thế giới với sự tham gia của rất nhiều đội đua nổi tiếng và số lượng khán giả đông đến kỷ lục trong khu vực. Quý khách có cơ hội được trải nghiệm những vòng cua ngoạn mục trên đường đua tốc độ Sepang có tổng chiều dài 5.543m, do chuyên gia thiết kế đường đua F1 danh tiếng người Đức là Hermann Tilke thiết kế. Sau đó, đoàn về nhận phòng khách sạn tại Port Dickson Resort 4****

Đoàn tự do tắm biển, tham dự các hoạt động vui chơi trên bãi biển. Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại Port Dickson.

NGÀY 05: PORT DICKSON - KUALA LUMPUR - HÀ NỘI (Ăn sáng)

Khách tham quan ở thị trấn Port Dickson, sau đó, tự do nghỉ ngơi đến giờ ra sân bay về Việt Nam.
Xe của Phượng hoàng tour đón Quý khách tại sân bay và đưa về nơi đã hẹn lúc trước. Kết thúc tour Du lịch Malaysia Putra Jaya 5 ngày.
Chi tiết liên hệ Phượng hoàng tour 0435 33 53 88 - Mr Phương
Du lịch Malaysia Putra Jaya 5 ngày Reviewed by Unknown on 3:27 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.