Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Cửu trại câu – ”Nấc thang lên thiên đường”

Tour Trung quốc - ngắm Cửu trại câu thơ mộng

 Cửu Trại Câu các mùa trong năm đều mang một nét đẹp hấp dẫn riêng, nhưng đối với nhiều du khách thì mùa thu mới là mùa đẹp nhất. Đây là khoảng thời gian các cánh rừng lá xanh bạt ngàn chuyển màu vàng - đỏ, tương phản với lòng hồ trong xanh. Thời tiết chuyển lạnh sớm nên lá cây cũng nhanh đổi màu hơn hơn. Hơn nữa, ở Cửu trại câu, nhiệt độ chỉ khoảng từ 8-15 độ không quá nóng hay quá lạnh rất thích hợp để đến vãn cảnh.
Tuy nhiên, sang tháng 11, khí hậu chuyển lạnh và bắt đầu có tuyết rơi làm cho việc di chuyển khó khăn hơn
Bạn không nên đi tour trung quốc (1-7/10 hoặc 10/10) vì lượng du khách rất đông và chi phí chuyến đi đắt hơn hơn nhiều lần.

Cảnh quan ở Cửu trại câu

Cửu Trại Câu gồm tất cả 114 hồ nước xanh mát trong vắt và hơn 17 thác nước, bạn sẽ không thể đi hết trong 1 ngày nhưng có một số điểm đến nổi bật nhất mà bạn không nên bỏ qua:
- Hồ Thiên Nga (Swan Lake): Là hồ nước dài 2250m, rộng 125m, đẹp tựa tranh vẽ, bạn có thể bắt gặp nhiều thiên nga bơi lội trong hồ

- Panda Lake  - Hồ Gấu Trúc: Mang trên mình những hoạ tiết xanh dương, xanh lá độc đáo
- Hồ Ngũ Hoa hay được gọi là Colorful lake: là một trong những  hồ nước cạn đẹp nhất ở Cửu Trại Câu. Đây là hồ nước cạn có thể đổi màu khi đứng và quan sát tại các vị trí khác nhau, đáy hồ trong vắt có thể nhìn thấy những thân cây cổ đại chạy ngang dọc.

Một số lưu ý khi du lich Cửu trại câu
- Tour du lịch trung quốc giá rẻ đến Cửu trại câu nên mang theo đồ ấm vì nơi này vào mùa thu nhiệt độ đã hơi buốt, dọc hai bên đường đi còn có tuyết và ban đêm trời rất lạnh.
- Nếu chưa quen đi du lich một mình và không biết nói tiếng Trung, bạn nên đi tour du lịch trung quốc với nhiều người thành đoàn
- Mang ô và áo mưa mỏng để đề phòng trời đột ngột mưa.

Cửu trại câu – ”Nấc thang lên thiên đường” Reviewed by Unknown on 12:46 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.