Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Lưu ý về shopping khi đi tour du lịch Malaysia

Malaysia là nơi nổi tiếng về các khu vui chơi giải trí cũng như trung tâm mua sắm. Nhưng hiện nay có rất nhiều du khách băn khoăn không biết mua gì, ở đâu sau du lịch Malaysia để làm quà cho người thân và bạn bè. 

Sau đây là một vài kinh nghiệm mua sắm ở Malaysia mà bạn nên biết:
Mua sắm gì khi du lịch Malaysia-cao nguyên Genting
Mua sắm gì khi du lịch Malaysia-cao nguyên Genting
Xem thêm: Chương trình du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm giá tốt trong ngày  
Những năm gần đây shopping là sở thích hàng đầu của du khách khi du lich Malaysia. Khách du lịch du lịch ở đất nước Malaysia phần lớn mua quần áo, đồ lưu niệm in biểu tượng của Malaysia như chìa khóa, dây chuyền, lắc đeo tay với một quả chuông nho nhỏ hay hình ảnh thu nhỏ của tháp đôi Petronas-biểu tượng tự hào của người dân Malaysia giá cả khá phải chăng, khoảng 3 – 5 USD, tùy kích cỡ cũng như kích thước, kiểu dáng khác nhau.

Mua sắm như thế nào ở Malaysia-idoh-malaysia
Mua sắm như thế nào ở Malaysia-Idoh
Đặc biệt, một món quà được nhiều người đi du lich Malaysia gia re lựa chọn hầu hết chính là cà vạt; cà vạt có thể mua và tìm ở rất nhiều ở các cửa hàng từ trung tâm mua sắm lớn đến các chợ trời với giá khá rẻ, mẫu mã đặc sắc.
Khu phố Tàu có khá nhiều loại hàng hóa từ bánh kẹo, hoa quả, quần áo, đồng hồ và được bán cũng giống như ở chợ Việt Nam. Khi mua ở đây, nhớ mặc cả để không bị mua hớ. Tại khu phố này, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của Malaysia cũng như các món ăn đậm chất Trung Hoa.
Xem thêm: Lý giải nguyên nhân du lịch Malaysia hấp dẫn du khách
Hàng hóa ở đây thuộc tầm trung từ chất lượng cho đến kiểu dáng. Một số cửa hàng, người bán thường nói thách giá gấp 3 – 4 lần giá ban đầu. Chính vì thế du khách đi du lịch Malaysia nên cẩn thận xem kỹ món hàng cũng như tham khảo giá thị trường trước khi mua. Việc trả giá  ở Phố Tàu cũng thoải mái, nhưng tốt nhất du khách nên dạo quanh một vòng tham khảo các mức giá rồi hãy quyết định mua hay không.
Lưu ý về shopping khi đi tour du lịch Malaysia Reviewed by Unknown on 9:49 PM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.