Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Lý giải nguyên nhân du lịch Malaysia hấp dẫn du khách

Cùng tour du lịch Malaysia giá rẻ, tour du lịch Malaysia-Singapore, tour du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội. Liên hệ Du lịch Phượng Hoàng để biết thêm chi tiết về tour du lịch hè giảm giá.

Lý giải nguyên nhân du lịch Malaysia hấp dẫn du khách
Lý giải nguyên nhân du lịch Malaysia hấp dẫn du khách
Malaysia được nhiều du khách nhận xét là điểm dừng lý tưởng để khám phá trong khu vực Đông Nam Á. Sau đây là 4 điểm đặc biệt để bạn quyết định lên đường du lịch vùng đất này.
Xem thêm:
Tour du lịch Malaysia-Kuala Lumpur 3 ngày 2 đêm
1. Quốc gia đa dạng văn hóa

Malaysia với nhiều nét thâm trầm hơn với lịch sử lâu dài và nền văn hóa đa dạng, người dân hiếu khách, hấp dẫn rất nhiều sự quan tâm của nhà buôn từ các miền đất khác.
Ngay từ thuở ban đầu cách đây khoảng 1.500 năm, đất nước Mã lai ở thung lũng Bujang đã tiếp đón những nhà kinh doanh từ Trung Quốc, Ấn Độ.

Sau này, các nhà kinh doanh Ả Rập tới đây và bắt đầu du nhập những phong tục của Hindu giáo.

Ở Malaysia bạn cũng có thể tiếp xúc với các nhà thờ Thiên chúa giáo. Thời điểm Giáng sinh, bạn sẽ thấy ảnh hưởng rất mạnh mẽ của tôn giáo này với đèn điện trang trí lung linh.
Xem thêm:
Du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm giá tốt trong ngày
2. Nhiều lễ hội tuyệt vời

Năm nào, Malaysia diễn ra nhiều lễ hội khác nhau, mang truyền thống, văn hóa từng tôn giáo. Chẳng hạn diễn ra Lễ cúng cô hồn hay Tết trung thu cùng thời điểm như ở Việt Nam, bên cạnh còn đón các Lễ thờ chín vi thần, Phật đản (Wesak) hay Lễ hội Kaamatan nhằm tạ ơn đã phù hộ mùa màng bội thu.

3. Biển Malaysia

Du lịch biển Malaysia thu hút làn nước trong như pha lê ở các đảo và quần đảo như Penang, Langkawi hay Perhentian. Nơi hấp dẫn du khách nhất vẫn là Penang được ví như Hòn ngọc phương đông.

Penang là vùng duy nhất ở Malaysia nằm 100% trên một hòn đảo và là một trong những điểm dừng hấp dẫn với khách du lịch. Ở hòn đảo này, du khách đừng quên đến bãi biển Batu Ferringhi với những bãi biển trắng, rất xinh đẹp, các khách sạn cao cấp và khu resort lớn. Muốn đến đây, từ George Town khoảng 20 phút đi xe ô tô hoặc xe buýt.
Tham khảo:

TOUR DU LỊCH MALAYSIAGIA RE KUALA LUMPUR - GENTING 4 NGÀY 3 ĐÊM

4. Miễn visa nếu đi trong thời gian không quá 30 ngày

Nằm trong khối cho phép miễn visa, du khách từ Việt Nam khi tới Malaysia được lưu trú tại đây tới 30 ngày. Do vậy, bạn có thể du lịch bất kỳ thời điểm nào trong năm và tìm hiểuvùng đất xinh đẹp này. Mà nhất là các dịch vụ đi lại hay ăn uống, nhà lưu trú ở Malaysia cũng khá dễ dàng, thuận lợi với nhiều khách du lịch.
Lý giải nguyên nhân du lịch Malaysia hấp dẫn du khách Reviewed by Unknown on 3:18 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.