Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Khám phá các điểm du lịch hấp dẫn ở Trung Quốc

Trung Quốc là một trong những quốc gia có lịch sử và văn hóa lâu đời nhất thế giới, vì vậy nơi đây có rất nhiều điểm đến hấp dẫn để bạn khám phá.

Vạn Lý Trường Thành

Vạn Lý Trường Thành được xem là biểu tượng của Trung Quốc và là một trong những công trình kiến trúc lớn nhất và đẹp nhất của nhân loại. Tường thành và cửa chính của nó được xây dựng từ những năm đầu của thời kỳ Tấn và được hoàn thiện vào đầu thời Cao Ly. Điểm đến trong tour Trung Quốc này nổi tiếng với khung cảnh tuyệt đẹp và là nơi lý tưởng để chụp ảnh cho các tín đồ du lịch.

Thành Đô cổ

Thành Đô cổ được xem là một trong những di sản văn hóa thế giới của UNESCO. Đây là một thành phố kiến trúc cổ, được xây dựng vào thế kỷ 4 trước Công Nguyên và đã trải qua gần 3.000 năm lịch sử. Tại đây, bạn có thể khám phá những ngôi đền, nhà thờ và những tòa nhà kiến trúc cổ truyền thống của Trung Quốc.

Thiên hà Vô cực - Đường tàu tốc hành Trùng Khánh

Nếu bạn là người yêu thích khoa học và thiên văn, thì không thể bỏ qua điểm đến này. Đường tàu tốc hành Trùng Khánh là một trong những cấu trúc công nghiệp lớn nhất trên trái đất với chiều dài 5.500km và được coi là con đường băng dài nhất thế giới. Bạn có thể tận hưởng cảm giác bay trên không gian và ngắm nhìn những vẻ đẹp kỳ diệu của thiên hà.

Hang Châu

Hang Châu được coi là một trong những thành phố đẹp nhất Trung Quốc với rất nhiều nét đẹp tự nhiên và kiến trúc cổ truyền thống. Nơi đây có thắng cảnh Thiên Đường Tàu Rồng, Hồ Tây Linh, Vườn Thư Xá, Tháp Bắt Mưa… Bạn hoàn toàn có thể dành cả ngày để khám phá những điểm đến tuyệt vời này.

Khám phá các điểm du lịch hấp dẫn ở Trung Quốc Reviewed by saochoi1706@gmail.com on 8:01 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.