Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Du lịch Trung Quốc - Mua sắm ở đâu Nam Ninh?

Các tour du lịch Trung Quốc đến tỉnh Nam Ninh nên ghé đến các địa điểm nào để mua sắm?

Một vài điểm mua sắm lớn ở Nam Ninh để bạn có thể tham khảo khi du lịch Trung Quốc?


Mộng Chi Đảo – Nam Ninh – Quảng Tây

Điểm mua sắm lớn nhất ở Nam Ninh với các mặt hàng thời trang nổi tiếng thế giới có diện tích lên tới hơn 36 nghìn m2. Với 5 tầng bán hàng, mẫu mã đi đầu trong xu hướng thời trang, mua sắm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng theo mọi độ tuổi cũng như tài chính. Là điểm đến không thể bỏ qua với bất kỳ ai du lịch Trung Quốc.

Dụ phong Plaza_Nam Ninh

Nằm ở đường Tây quang, Hưng Ninh – Nam Ninh, giao giữa đường Tân Hoa và phố đi bộ, nên trung tâm không chỉ náo nhiệt, mà còn là một khu thương mại phát triển nhất của Nam Ninh, với các mặt hàng thời trang như quần áo, giầy mũ, túi xách, valy, mỹ phẩm, đồ dùng cho mẹ và bé, cũng như những cửa hàng vẽ móng nghệ thuật là chính. Với giá cả phải chăng, là điểm thu hút nhiều khách du lịch Trung Quốc về đây mua sắm.
du-lich-trung-quoc-nam-ninh-

Bách hóa đại lầu Nam Ninh

Nằm ở Choang Quảng Tây – Nam Ninh, với diện tích rất lớn lên tới 35.000m2, và vị trí địa lý thuận lợi, nơi đây hấp dẫn nhiều du khách cũng như người dân Trung Quốc về đây rất đông. Ngoài các khu mua sắm, đến đây còn có khu giải trí để bạn thỏa sức vui chơi.

Bên cạnh đó, bạn có thể đến các trung tâm mua sắm lớn khác như Đại Nhiệt Môn, siêu thị Lợi Khách Long, siêu thị Liên Hoa-Bắc Kinh, tập đoàn bách hóa Vương Phủ Tỉnh-Bắc Kinh, bách hóa Thâm Nam Thành-Nam Ninh,  chợ Hòa Bình-Nam Ninh.

Chợ hoa cây cảnh thành phố

Ngoài các trung tâm mua sắm lớn trên địa bàn, du lịch Trung Quốc đến với Nam Ninh không thể bỏ qua chợ hoa cây cảnh trên đường Viên Hồ. Đây là chợ hoa cây cảnh lớn nhất, nhiều mặt hàng nhất và cũng có đặc điểm vườn rừng nhất Quảng Tây hiện nay. Tại đây, chủ yếu là kinh doanh cây cảnh, gốc cây điêu khắc, ngoài ra, còn có nhiều đồ cổ, chim chóc, cá cảnh, vật nuôi trong nhà và dịch vụ phụ trợ như ăn uống. Vì thế, đến đây, bạn không chỉ mua được các chậu hoa đẹp mà còn được ngắm các chậu hoa với những dáng, thế rất độc đáo hay các món đồ cổ mà không nơi nào có được.
Du lịch Trung Quốc - Mua sắm ở đâu Nam Ninh? Reviewed by nguyễn huyền on 7:28 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.