Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Thưởng thức món Bún cá Mohinga và Mỳ Nan Gyi Thohk trong tour myanmar

Bún cá Mohinga - Myanmar ăn là ghiền
Bún cá Việt Nam với thể toàn bộ người đã quá quen với món ăn này nhưng ko phải món ăn nào cũng giống nhau, bạn phải thử món bún cá Mohinga từ ẩm thực Myanmar bạn sẽ có cái nhìn khác về bún cá. Món ăn này sẽ làm cho chuyến đi tour du lịch Myanmar của khách có nhiều điều thú vị hơn, đưa bạn ko bị nhàm chán bởi những món ăn không quen thuộc.
Kết quả hình ảnh cho bún cá mohinga ở nước nào
Một món ăn lạ mà quen sẽ đem tới cho quý khách một cảm giác khá lạ, món ăn này được cho là món ăn dân tộc từ Myanmar. Món ăn làm chính từ phía gạo rang xay, bột đậu chickpea, cá da trơn tuột mọi được nấu chung với nước lèo thêm vào đó là một số cái gia vị như gừng, xả. tỏi, hành tím,....

Món ăn không chỉ nổi tiếng tại du lịch Myanmar mà nó còn khá phổ thông tại một số nước lân cận, nó được bán tại mọi những nơi trên thành phố, khách có thể dễ dàng tìm kiếm nó. Đây là một món ăn dân tộc của Myanmar bắt buộc chắc chắn khách bắt buộc tìm hiểu nó.
Nếu như bạn với cơ hội đi tour du lịch Myanmar quý khách hãy đến với con phố ẩm thực thật ngon để khám phá món ăn ngon đó chính là bún cá Mohinga. Món ăn sẽ cho bạn những xúc cảm khó quên tại tổ quốc này


Mỳ Nan Gyi Thohk – Món Ăn Đừng Bỏ Lỡ Khi Đi Tour Du Lịch Myanmar
Đến với tour du lịch Myanmar bạn không chỉ được ngắm nhìn những ngôi chùa dát vàng nổi tiếng mà còn được khám phá thêm nữa đó chính là những món ăn ngon từ ẩm thực Myanmar. Một món ăn đứng đầu danh sách những món ăn ngon đó chính là món Mì Nan Gyi Thohk, món ăn không giống một loại mì nào, bạn chỉ nên nếm một miếng sẽ cảm thấy nó không thể nào nào quên được hương vị từ nó.
Nan Gyi Thohk được làm cho của bánh phở gạo và trộn với cà ri rồi ăn kèm với một thứ không thể thiếu đó chính là nước dùng từ phía nó. Một đồ vật không thể nào thiếu với món mì đó là chanh được vắt thêm để tăng vị chua kích thích vị giác ăn ngon. Món ăn được so sánh như mì spaghetti nhưng lại là phiên bản Myanmar.
Kết quả hình ảnh cho Mì Nan Gyi Thohk
Nan Gyi Thohk ở du lịch Myanmar nhìn sở hữu một vẻ ngoại trừ rất bắt mắt với màu vàng óng, sợi mì cực kỳ mềm và dai cùng với đó là hương vị ngon vô cùng khó sở hữu thể bỏ qua. Bạn với thể ăn kèm với nước hầm xương tăng thêm hương vị thơm ngon.
Bạn với thể khám phá món ăn này tại một số quán ăn ven đường mang rất nhiều vì nó khá phổ quát tại Myanmar. Đây sẽ là một chuyến đi siêu ý nghĩa trường hợp như quý khách được trải nghiệm được những món ăn ngon tại đây, chúc quý khách và người thân đi vui vẻ.
Thưởng thức món Bún cá Mohinga và Mỳ Nan Gyi Thohk trong tour myanmar Reviewed by nguyễn huyền on 11:02 PM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.