Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Những điều thú vị chỉ có ở Myanmar

Những điều thú vị chỉ có ở du lịch myanmar. Cũng như các quốc gia khác Myanmar cũng có những nét đặc trưng riêng mà bạn chỉ tìm thấy được khi đi du lịch đến đây.
Nếu du khách muốn tìm kiếm một vùng đất yên bình để nghỉ ngơi thì nên làm chuyến du lịch Myanmar. Đất nước này nổi tiếng với hàng ngàn ngôi chùa uy nghiêm, cổ kính nên đã tạo nên cảm giác thanh tịnh, nhẹ nhàng trong tâm hồn của những ai đã một lần đặt chân đến đây. Ngoài ra, khách du lịch còn có cơ hội tham quan một số bãi biển đẹp với bờ cát trắng mịn màng..

Những điều thú vị chỉ có ở Myanmar
Những điều thú vị chỉ có ở myanmar. Cũng như các quốc gia khác Myanmar cũng có những nét đặc trưng riêng mà bạn chỉ tìm thấy được khi đi du lịch đến đây.
Có đa số đền chùa

Cũng giống như Thái Lan, Myanmar là đất nước sở hữu nền Phật giáo phát triển nhãi ranh với hàng ngàn đền chùa được xây dựng. Một số ngôi chùa còn là điểm hành hương nức tiếng từ phía những Phật tử ở khắp toàn bộ nơi. Nếu muốn tìm hiểu kỹ những kiến trúc tôn giáo này thì du khách cần ghẹ thăm Bagan lúc đi tour du lịch Myanmar. Thành phố đó là thủ đô trước tiên từ phía giang sơn và bao gồm hơn 13000 ngôi chùa, đền thờ khác nhau. Nổi bật nhất là đền Ananda với bảo tháp dát vàng nhấp nhánh nằm ngay phần trung tâm.

Đàn ông vẫn mặc váy

Một trong những điều thú vị ở giang sơn Myanmar mà du quý khách sẽ thấy là đàn ông nơi đây vẫn mặc váy. Những dòng váy đó gọi là “Longyi” – trang phục truyền thống từ người địa phương. Cả phụ nữ lẫn đàn ông được mặc chung váy Longyi nhưng phương pháp quấn sẽ khác nhau. Đặc biệt tại vùng nông thôn thì họ chỉ quấn Longyi vòng vo thân dưới, ko mặc thêm quần bên trong.

Hãy đem theo tiền mặt

Du quý khách nhớ đem theo phổ biến tiền mặt khi đi du lịch Myanmar vì giang san này với cực kỳ ít máy ATM. Chú ý là tờ tiền đó phải ko bị nhàu nát, rách hay mang vết tích lạ vì như vậy sẽ ko tiêu dùng được. Đôi lúc khách du lịch sở hữu thể tính sổ bằng thẻ tín dụng tại những khách sạn 5 sao hay doanh nghiệp sang trọng. Còn tại shop bình dân hay trong các khu chợ địa phương thì người dân chỉ chấp thuận lấy tiền mặt.

Ăn bốc bằng tay

Ăn bốc bằng tay là một điều du quý khách buộc phải thử khi đến Myanmar. Người địa phương thường dùng tay để nắm cơm lại và ăn với rau, cá, thịt,.. Lưu ý là cần ăn bằng tay phải bởi theo quan niệm của người Myanmar thì tay trái không được sạch sẽ cho lắm, chỉ chuyên dụng cho việc vệ sinh cá nhân. Ngoài ra thì Phật tử sẽ ko ăn thịt bò cũng như người Hồi giáo không ăn thịt heo.

Có hàng trăm bãi biển

Đất nước Myanmar có đường bờ biển dài sắp 2.000 km và hầu hết được đối mặt với hướng Tây. Vì thế du khách thường xuyên tới đây chiêm ngưỡng sườn cảnh hoàng hôn lãng mạn trên biển. Một số bãi biển nổi tiếng là bãi biển Ngapali sở hữu bãi cát trắng trải dài hơn 3km hoặc là bãi biển Ngwe với vẻ đẹp nguyên sơ, được xem là bãi biển dài nhất ở Châu Á.
Những điều thú vị chỉ có ở Myanmar Reviewed by nguyễn huyền on 5:07 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.