Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Thích thú với hồ Inle – du lịch Myanmar tết 2017

Nếu du lịch Myanmar mà không ghé thăm hồ Inle thì coi như bạn chưa từng đặt chân tới Myanmar. Hãy cùng du lịch Myanmar tết 2017 đến thăm nơi này bạn nhé.

Inle vốn được xem là viên ngọc quý của đất nước Myanmar, với phong cảnh hữu tình cùng nên văn hóa độc đáo của người dân Inthar chắc chắn các bạn sẽ có những trải nghiệm cực kì tuyệt vời. Tuy nhiên, để có được chuyến đi thuận lợi và vui vẻ nhất các bạn nên tham khảo những hướng dẫn du lịch hồ Inle sau đây
Inle là hồ nước ngọt lớn thứ hai tại Myanmar, thuộc địa phận bang Shan. Hồ nằm ở độ cao 800m so với mực nước biển và có diện tích lên đến 116km2. 
Chiêm ngưỡng phong cảnh hồ Inle và chụp ảnh
Tham quan hồ Inle buổi sáng
+ Khi đi tới bến xe hay sân bay Heho các bạn đi taxi tới thị trấn Nyaung Shwe khoảng 6.500 kyat (tương đương với 125.000 đồng). Sau đó, tài xế sẽ dừng ở trạm bán vé lối vào thị trấn để bạn mua vé tham quan hồ Inle. Thị trấn Nyaung Shwe nằm ở phía Bắc của hồ Inle, trên bở có những nhà hàng khách sạn và cũng là nơi cư trú của người Shan, Intha, Pa-O, Danu, Taung-yo và Kayah (những bộ tộc có nguồn gốc xưa của đất nước Myanmar).
+ Để tiện cho việc đi lại tham quan hồ các bạn cũng có thể thuê khách sạn ngay bờ sông, sát bến thuyền ngõ đi vào hồ Inle, tuy nhiên giá thường đắt và ảnh hưởng tiếng ồn từ máy trên thuyền. Theo như kinh nghiệm du lịch Myanmar tết 2017 tự túc và giá rẻ và tiết kiệm chi phí hiệu quả, các bạn nhớ nên thuê khách sạn cách thuyền khoảng 500m khá sạch sẽ và giá cả cũng khá phù hợp khoảng 20-25USD/phòng đôi/đêm có bao gồm ăn sáng)
+ Ăn sáng ở vùng Shan: Quản lý ở các khách sạn ở Inle rất nhiệt tình và phục vụ du khách chu đáo, các bạn có thể lựa chọn món hủ tíu nước đặc sản ở Shan hoặc thưởng thức các món ăn Tây như mứt dâu, bánh mi ốp la cùng với bơ kèm theo trái cây  hoặc nước ép trái cây.
+ Sau đó, để bắt đầu thuê thuyền tham quan hồ Inle: Các bạn cũng có thể thuê thuyền tại khách sạn, để thuận tiện trong việc tham quan hồ Inle các bạn nhớ nên thuê một chiếc thuyền và xuôi theo dòng nước để khám phá hồ từ sáng sớm cho tới chiều tối. Số tiền thuê thuyền sẽ phụ thuộc vào số ngày mà bạn lưu trú tại khách sạn. Chẳng hạn như một chiếc thuyền máy cho thuê khám phá hồ Inle từ 9h đến 18h sẽ có giá khoảng 15.000 kyat (tương đương với 300.000 đồng) một thuyền chở tối đa 5 người và đặc biệt còn có ô che nắng, các bạn có thể thương lượng giá.
Với những chú ý nhỏ trên, chúc bạn có du lịch Myanmar tết 2017 tham quan hồ Inle vui vẻ.

Thích thú với hồ Inle – du lịch Myanmar tết 2017 Reviewed by Unknown on 7:26 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.