Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Tham quan Bãi Biển Ngapali khi du lịch Myanmar tháng 3

Chuyến du lịch Myanmar của bạn chắc chắn sẽ thú vị hơn nếu như ghé qua bãi biển Ngapali của mảnh đất xinh đẹp này. Đây là địa danh không thể bỏ qua khi du lịch Myanmar tháng 3
Bãi biển Ngapali nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên với dòng nước trong xanh và bờ cát mịn. Bãi biển Ngapali có chiều dài khoảng 3 km với cát trắng mềm mại  và được bao quanh bởi những cây dừa. Bãi biển Ngapali được coi là một trong những địa điểm du lịch Myanmar đáng đến nhất.

Nếu như bạn thích được đến những nơi yên bình muốn thoát khỏi không gian đông đúc nhộn nhịp của những thành phố đông người khi du lịch Myanmar tháng 3. Muốn thoát ra khỏi những stress của công việc và cuộc sống để đến gần hơn với sự yên bình trầm lắng của thiên nhiên thì bãi biển Ngapali sẽ là một điểm đến không thể thiếu khi bạn có chuyến tour du lịch myanmar 5 ngày 4 đêm . Với khoảng cách là 7 km từ bãi biển Thandwe (Sandoway) Bãi biển Ngapali nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên và vẻ hoang sơ được giữ gìn từ xưa. Bãi biển Ngapali được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp, với bờ cát thoải và min, dòng nước trong xanh. Ngoài ra nó cũng còn được bao bọc bởi rất nhiều cây dừa mọc trải dài theo bờ biển. Bãi biển Ngapali đã được đánh giá là một địa điểm lý lưởng dành cho du khách hành hương myanmar muốn thả mình vào thiên nhiên bằng cách đi dạo bằng xe đạp hoặc đi bộ. Không giống như các bãi biển ngày nay của châu Á, bãi biển Ngapali hoàn toàn miễn phí. Không hề có những khung cảnh ồn ào và đông đúc, không có những người buôn bán lẽo đẽo theo bạn trên suốt cuộc hành trình, Ở Ngapali Chỉ có cảnh đẹp của thiên nhiên của biển xanh của cát trắng và của ánh nắng mặt trời trải dài trên bờ cát. Bãi biển Ngapali vẫn luôn giữ được vẻ nguyên sơ vốn có của nó. Bờ cát mịn, Dòng nước trong xanh và sạch sẽ và bạn sẽ không gặp bất cứ động vật biển nguy hiểm nào ở đây.
Người dân ở đây vô cùng thân thiện. Bạn có thể đi 1 vòng thăm quan những ngôi làng ven biển và sẽ không khó để bắt gặp những người ngư dân cần mẫn chế biến những loại tôm cua cá để bán cho du khách.
Tôi có thể chăc chắc với bạn một điều là không ở đâu trên vịnh Bengal là tốt hơn Ngapali. Bãi biển Ngapali là một trong những nơi đẹp nhất ở Myanmar. Nó cũng là một trong những bãi biển hoang sơ nhất trên thế giới mà du lịch Myanmar tháng 3 bạn không thể bỏ qua Với bãi cát trắng mịn và dòng nước trong xanh như pha lê được chảy về từ Ấn Độ Dương. Bãi biển Ngapali được ngăn cách thành nhiều đoạn bởi những làng chài nhỏ.
Sau khi nghỉ ngơi trên bãi biển dưới bầu trời trong xanh du khách có thể khám phá những ngọn đồi nhỏ phía sau bãi biển Strand Hotel. Nếu bạn đang ở trên những ngọn đồi nhỏ đó bạn sẽ không khó để tìm thấy một hồ nước thanh bình, nơi bạn có thể ngồi nghỉ ngơi và câu cá.

Tham quan Bãi Biển Ngapali khi du lịch Myanmar tháng 3 Reviewed by Unknown on 7:24 PM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.