Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Những điểm đến kỳ thú trong tour du lịch Trung Quốc giá rẻ

Những điểm đến đặc sắc khi đi du lịch Trung Quốc giá rẻ khi tới Hàng Châu, thành phố đẹp nhất Trung Quốc.
Những điểm đến kỳ thú trong tour du lịch Trung Quốc giá rẻ
Những điểm đến kỳ thú trong tour du lịch Trung Quốc giá rẻ
Tây Hồ: Là một hồ nước ngọt nức tiếng nằm về phía tây đô thị Hàng Châu, thuộc tỉnh Chiết Giang, thuộc miền đông Trung Quốc. Bề dài lớn nhất theo hướng bắc-nam là 3,3km còn chiều rộng lớn nhất theo hướng đông-tây là 2,8km. Diện tích của chuye hồ khoảng 6,3km², trong đó phần diện tích chứa nước khoảng 5,66km². Tên gọi “Tây Hồ” cũng được sử dụng cho một số hồ khác ở Trung Quốc và các lân bang khác như Nhật Bản với hồ Saiko, Việt Nam với Hồ Tây. Theo báo cáo của Lonely Planet, có 800 hồ ở Trung Quốc với tên này. Tuy nhiên , Tây Hồ ở Hàng Châu nổi tiếng nhất "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" tên gọi này thường chỉ ứng dụng cho hồ này.
du lịch Trung Quốc giá rẻ
Tam đàm ấn nguyệt: Xây dựng vào đầu những năm 1600, là hòn đảo lớn nhất trên hồ. Khi mặt trăng tròn, nến trong chùa thắp lên, ánh sáng như ánh trăng chiếu xuống hồ.
Công viên Hubin:  Công viên có nhiều số, dọc theo đường Hubin đến Hồ Tây. Thiết kế tương đối mới như Đường ngầm Hồ Tây xây dựng vào đầu năm 2004, các công viên này thích hợp nghỉ ngơi ngơi, ăn kem, đọc báo, có khả năng thuê thuyền đạp vịt trên hồ.
 tour du lịch Trung Quốc giá rẻ

Nẻo đường bộ Su: Dài gần 3km, con đường đi bộ này xây dựng từ năm 1189, trồng nhiều cây liễu và đào. Đây là con lối đi bộ Bắc-Nam kéo dài từ Shangri La ở đường Beishan đến đường Nanshan.
Lối đi bộ Bai: Bắt đầu từ cực Đông đường Beishan, con đường này dẫn đến Độc Sơn và nối liều khoảng cách giữa đường Hubin và Shangri La.
Độc Sơn và công viên Trung Sơn: Ở đây có nhà hàng Loud Wai Lou, đây là hòn đảo thiên nhiên duy nhất trên hồ.  Ít ra đã có 3 hoàng đế xây biệt cung tại đây.
du lịch Trung Quốc giá rẻ
Nẻo đường bộ Yang: Con đường dài hơn 3km, thẳng về phía Tây nhà thờ tổ tiên đi bộ Su. Nó bắt đầu từ giao lộ Beisahan và đường Shuguang về phía Nam – Bắc.
Quảng trường Ngô Sơn: Quảng trường Ngô Sơn và Đồi Ngô Sơn là trọng tâm chính ở Hàng Châu. Cảnh nhìn từ trên đỉnh đồi rất tuyệt trong ngày quang đãng, có xe cáp tham quan đồi đằng sau chùa. Chùa được trùng tu đương đại, có thang máy và trà gia ngoài trời ở đỉnh núi.

Tham khảo thêm:

tour bay thẳng phượng hoàng cổ trấn từ hà nội|tour du lịch đài loan 4 ngày|trương gia giới phượng hoàng cổ trấn

Những điểm đến kỳ thú trong tour du lịch Trung Quốc giá rẻ Reviewed by nguyễn huyền on 1:00 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.