Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Tham gia du lịch malaysia bụi mà không bụi

thời kì thích hợp để tour du lịch malaysia 

Bạn có biết vì sao Malaysia lại được làm gọi là thiên đàng nhiệt đới không? Đó chính là bởi thời tiết và khí hậu ở đây luôn rét mướt và mang tính nhiệt đới ẩm , cho lên hệ sinh thái rất đặc sắc , đa dạng và cực kỳ sản vật phong phú.  Bởi thế bạn có xác xuất đi du lịch Malaysia tự mãn vào bất kỳ thời điểm này trong năm:



– Từ tháng 4 đến tháng 9: Là mùa khô ở Malay , nhiệt độ làng nhàng thường nao núng từ khoảng 29 – 35oC. Theo kinh nghiệm du lịch Malay tự mãn , giá rẻ thì bạn nên đến thiên đàng nhiệt đới vào thời gian này , bởi các kế hoạch ăn chơi của bạn sẽ không bị có tác động đến một điều gì đó bởi những cơn mưa , đặc biệt thời kì này rất thích hợp để thực hành một chuyến du lịch sinh thái và thưởng thức các loại hoa quả nhiệt đới ở Malaysia.

– Từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau: Là mùa mưa ở Malaysia. Bạn có xác xuất chợt gặp những cơn mưa rào bóng mây khi đang thăm quan một địa điểm nào đó.  Bởi vậy , nếu đến Malaysia vào thời gian này hãy mang theo áo rét , áo tơi và ô nhé.

Muốn đi du lịch malaysia phuonghoangtour mình sẽ nói thật chi tiết từng bước nhé.

phương tiện chuyển di đến Malaysia: Có 2 cách để bạn đến Malaysia: máy bay và xe bus

– Máy bay: hiện nay ở sân bay Nội Bài ( Hà Nội ) đều thừa thãi hãng máy bay có chuyến bay thẳng đến sân bay Kuala Lumpur của Malaysia với giá vé ngả nghiêng từ 4.000.000VNĐ đến 6.000.000VNĐ , như: Vietnam Airlines , Malaysia Airlines , Jetstar và AirAsia. Trong đó , theo kinh nghiệm du lịch Malaysia giá rẻ , tiết kiệm thì AirAsia luôn là hãng máy bay có nhiều tiêu chuẩn khuyến mãi vé bay rẻ cho khách du lịch đến Malay.



Xem thêm: Du lịch malaysia, Tour du lịch malaysia, Tour malaysia, Du lịch malaysia giá rẻ, Tour du lịch malaysia giá rẻ, Tour malaysia giá rẻ, du lịch malaysia bụi, du lịch khám phá malaysia, di du lich o malaysia, di du lich malaysia 1 minh, các tour du lịch malaysia, các tour du lịch đi malaysia, đi du lịch singapore và malaysia, du lịch malaysia giá rẻ, du lịch malaysia cần biết, du lich malaysia nhung dieu can biet, du lich malaysia can biet,.. 

Lưu ý: Khi mua vé máy bay nên mua vé khứ hồi.  Ví như  không bạn sẽ không được nhập cảnh ở Malaysia đâu.

– Xe bus hoặc xe lửa: Nếu bạn định kết hợp một tour du lịch từ Singapore – Malaysia hoặc Thái Lan -Malaysia thì xe bus và xe lửa là công cụ chuyển di lý tưởng nhất:

Singapore-Malaysia: Bạn đi xe bus từ trọng tâm Singapore đến Johor Bahru ( Malaysia ).  Sau thời gian ấy  bạn tiếp chuyện đổi xe để đến Melaka và Putrajaya.  Sau chót là đi tàu điện trên không KL Rapid để đến Kuala Lumpur.
Thái Lan-Malaysia: Đi tàu hoả hoặc xe bus từ Hat Yai ( Thái Lan ) để đến Kuala Lumpur. Hoặc bạn cũng có xác xuất đi xe lửa từ thủ đô Bangkok Thái Lan để đến Butterworth gần Penang.

Chọn khách sạn

Ở Malaysia , bạn nên chọn những khách sạn hoặc những nhà nghỉ nằm ở khu Bukit Bintang hoặc China Town. Nơi đây vừa gần các khu du lịch và thuận lợi hơn trong việc di chuyển.

ẩm thực 

Thưởng thức ẩm thực ở Malaysia vô cùng hấp dẫn , bạn cũng đừng bỏ lỡ. Ở Malaysia , ẩm thực là sự phối hợp của nhiều nhà nước khác nhau: Malaysia , Trung Quốc , Ấn Độ… Bạn có xác xuất thưởng thức các món ăn đặc trưng tại: Lot 10 , Central Market , Bukit Bintang Plaza… Các món ăn phổ quát nhất gồm: Nasi Lemak , Satay , The Tarik ( một loại thức uống của Malaysia , giống trà sữa ) , Roti Canai , Air Batu Campur , Cendol , Pasembor , Chicken Rice , Laska.



Những điểm du lịch cực kì ở khu trung tâm Malaysia 

Ở Kuala Lumpur , bạn đừng bỏ lỡ tham quan: tháp đôi Petronas , khu China Town nổi bật với đường Petaling , tòa nhà Sultan Abdul Samad và Central Market ( tại đây bạn cũng thời cơ được xem miễn phí những tiêu chuẩn văn hóa nghệ thuật diễn ra vào 9 giờ mỗi tối ).

Với thời gian ngắn , ngoài du lịch ở Kuala Lumpur , bạn nên chọn một thời hạn 1 hoặc 2 ngày đến Malacca – thành phố cổ nổi tiếng và được UNESCO xác nhận là di sản của thế giới. Đến đây bạn sẽ bất ngờ với những kiến trúc mang phong cách của Bồ Đào Nha , Anh và Hà Lan. Và bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy có sự giống nhau của những con phố ở Malacca với Hội An – Việt Nam.

Đi bộ theo những con phố nhỏ ở Malaca và cảm nhận cuộc sống của những con người nơi đây thật thú nhận. Dọc theo những con phố là những cửa hàng lưu niệm và những quán ăn với nhiều món ăn hấp dẫn.

Do trước đây , nơi này là thương cảng nổi danh với sự giao thương giữa Bồ Đào Nha , Hà Lan và Anh nên bạn có xác xuất bắt gặp được những kiến trúc mang phong cách Bồ Đào Nha và Hà Lan ở đây.

Đến Malacca , bạn đừng bỏ lỡ tham quan Bukit China , quảng trường Hà Lan , đồi St Paul , đền Cheng Hoon , đường Jonker , bảo tồn Maritime và thưởng thức ẩm thực Nyonya – đó là sự kết hợp giữa ăn uống của Trung Quốc và Malays.



Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
Công ty Du lịch Phượng Hoàng 
Hotline : 0975.699.988
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : http://phuonghoangtours.com     *   Email : phuonghoangtours@gmail.com

Tham gia du lịch malaysia bụi mà không bụi Reviewed by Unknown on 3:37 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.