Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

deal du lich nha trang giá rẻ cũng với đảo Bình Hưng


 Cùng khám phá đảo Bình Hưng với du lịch nha trang giá rẻ   .Hòn đảo được ví như một viên ngọc thô chưa được mài dũa của ngành du lịch ViệtNơi đây có khá nhiều bãi tắm thú nhận đặc biệt cùng khu resort tuyệt vời.

Xem thêm: chi phí du lịch nha trang, du lịch đồng quê nha trang, du lịch đà nẵng ăn gì chơi gì

 deal du lich nha trang giá rẻ cũng với đảo Bình Hưng, chúng tôi sẽ giới thiệu thêm cho các bạn rất nhiều bãi tắm đẹp để ngắm cảnh cũng như bơi lội tại đảo Bình Hưng , hẳn sẽ mang đến cho bạn nhiều am hiểu thú vị.

- Bãi Bình Tiên: nơi tọa lạc trực tiếp ở thôn Bình Tiên hiện là khu nghỉ dưỡng thú nhận trên sườn núi độc nhất tại đảo Bình Hưng. Qua nhiều năm hiện đã được lên kế hoạch xây dựng mới nhưng vẫn chưa tiến hành nên "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" khu Resort tại nơi đây còn đang rất hoang sơ.

địa điểm du lịch nha trang giá rẻ tại đảo Bình Hưng
- Bãi Kinh: đây là nơi thích hợp để tắm biển. Nước biển tại vùng bãi Kinh là trong và đẹp nhất khu đảo Bình Hưng.



- Bãi nước ngọt: nằm ở phía bên ngoài bãi là một khu biển mặn nhưng bên trong lại có một hang đá đặc biệt với hồ nước ngọt. Du khách   du lịch nha trang giá rẻ   có khả năng tắm nước ngọt tại đây và cũng có xác xuất ngắm nhiều sinh vật hiện đang sống dưới nước rất thú vị.

-   địa điểm du lịch nha trang giá rẻ tại đảo Bình Hưng   - Ngọn hải đăng hòn Chút: Ngọn hải đăng là đèn biển của Cam Ranh hiện đã hơn 100 tuổi. Đây là điểm trên cao hoàn toàn lý tưởng cho việc ngắm nhìn những con tàu dùng để đánh bắt cá của ngư dân dưới biển.

- Bãi Chuối: là bãi rộng nhất đảo Bình Hưng và có mực nước sâu. Du khách   du lịch nha trang giá rẻ   nên tránh tham quan và tắm biển vào những ngày gió lớn rất nguy hiểm.



- Bãi cây me: có tảng đá lớn giữa bãi , nhiều du khách thích ra đây chỉ để đứng trên tảng đá đó để Chụp hình lưu niệm.

- Bãi đá trứng: có rất nhiều hòn đá lớn to nhỏ tròn như những quả trứng. Bãi chỉ thích hợp tham quan   du lịch nha trang giá rẻ   và chụp ảnh , không nên tắm tại đây vì đá lỏm chỏm xung quanh gây ngăn cản cho việc tắm biển và nguy hiểm.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

deal du lich nha trang giá rẻ cũng với đảo Bình Hưng Reviewed by Unknown on 1:19 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.