Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Đi du lịch đà nẵng nghỉ ở đâu thì rẻ


Du lịch đà nẵng sẽ đưa quý khách đến với thành phố biển Đà Nẵng - nơi mà bạn có xác xuất cảm nhận được bốn mùa xuân hạ thu đông trong 1 ngày. Đà nẵng đô thị của du lịch điểm đến không thể bỏ qua. Để chuyến đi được tuyết vời hơn bạn lên bỏ túi sẵn cho mình một số những kinh nghiệm


Đi du lịch đà nẵng nghỉ ở đâu thì rẻk hách sạn Đà Nẵng   trải dài khắp các khu vực trong thành thị và vùng ven bao gồm: nhóm khách sạn gần trường bay , nhóm khách sạn trọng điểm thành thị , nhóm khách sạn gần những cây cầu , hay nhóm   khách sạn ven biển đà nẵng. Những khách sạn đều có nét biệt lập , tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn lựa.
Nhóm khách sạn gần những cây cầu của Đà Nẵng

Nhóm khách sạn gần những cây cầu của Đà Nẵng là những khách sạn tập trung dọc 2 bên giang biên Hàn , nằm trên các tuyến đường như Bạch phía , Trần Phú , Trần Hưng đạo , 2 - 9. Những khách sạn ở đây mang nét biệt lập mà các khách sạn ở trọng điểm đô thị không có được. Đặc biệt là view ra dòng sông Hàn , ngắm những cây cầu tuyệt đẹp về đêm.


Khách sạn gần cầu Rồng có vị trí đẹp với tầm nhìn khá lãng mạn vào ban đêm. Khách đi
Du lịch đà nẵng  sẽ thấy được vẻ đep về đêm của thành thị đà thành với những cây câu có nét đẹp khác nhau , đua nhau trải mình giữa dòng sông Hàn thơ mộng. Đặc biệt , dọc 2 bên  ven sông luôn nhộn nhịp người đến vui chơi , dạo mát , ngắm cảnh vào mỗi buổi chiều hôm và đêm xuống.

Hơn thế nữa vào mỗi dịp cuối tuần bạn sẽ được thưởng thức một màn trình diễn đặc sắc với cây cầu khá đặc biệt này , bạn không thèm phải trực tiếp đi thấu triệt nơi xem mà bạn có khả năng đứng ngay tại khách sạn mà bạn tuyển trạch , để được ngắm cây cầu phun lửa và phun nước.

Hay khách sạn gần cầu sông Hàn hay cầu Trần Thị Lý , cầu Thuận Phước... Nó luôn mang đến cho khách lưu trú cảm giác mát mẽ khi được dạo mát hai bên  ven sông và ngắm vẻ đẹp của những cây cầu.

Đặc biệt với những ưu thế về vị trí thì giá cả ở các khách sạn gần cầu hợp lý , không quá đắt đỏ cho khách du lịch nơi khác đến.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Đi du lịch đà nẵng nghỉ ở đâu thì rẻ Reviewed by Unknown on 1:55 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.