Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

4 khu phố nên ghé thăm một lần với mọi tour du lịch Singapore

Bên cạnh những trung tâm mua sắm nổi tiếng, Singapore còn có nhiều khu phố mới nổi thú vị, độc đáo khác. Cùng tour du lịch singapore 7 ngày 6 đêm điểm danh những khu phố này nhé.

Tiong Bahru

Khu phố bắt đầu nổi lên từ năm 2011 khi mà 40 quán cà phê Espresso được mở tại đây, nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ và du khách. Từ đó thêm nhiều cửa hiệu, shop, quán mọc lên như nấm tại khu phố đã biến Tiong Barhu thành một thiên đường mua sắm. Các quán cà phê được trang trí bắt mắt, mang lại không gian nghỉ ngơi khỏi phố thị náo nhiệt.
Các chuyến du lịch singapore giá rẻ đưa bạn tới đây để nếm thử bia, cocktail, cà phê và mua đủ thứ như quà lưu niệm, đồ thủ công, trang sức… thú vị

Kampong Glam

Phố có nhiều cửa hàng, quán bar sôi động mở cửa tới tối muộn cho du khách tha hồ khám phá. Các cửa hàng thời trang, đồ thủ công nổi tiếng của singapore như The Blog Shop hay Know It Nothing.
Thêm nữa, ở khu phố này bạn không bị bao vây bởi nhiều đám đông khách du lich chen lấn, xô đẩy.
Khu phố có những nét văn hóa riêng biệt và được sơn bằng nhiều sắc màu. Vì thế mà khu phố mang vẻ đẹp rất rực rỡ

Lavender

Băng qua phố Jalan Besar đến với phố Lavender mởi nổi  với tòa cao tầng bán các thiết bị phần cứng và có các quán café ngon tuyệt vời. Các tiệm bánh với nhiều loại bánh ngọt màu sắc như cầu vồng
Đây cũng là điểm đến cho những du khách tour singapore đam mê giải trí với bộ môn bóng bàn với nhiều phòng có bàn bóng được trang bị đúng tiêu chuẩn.
Hết ngày, bạn có thể ghé đến các cửa hàng bánh để tự thưởng cho mình một chiếc bánh socola đen hay bánh chuối hạnh nhân ngon khó cưỡng

Little India
Little India (hay còn gọi là khu Tiểu Ấn) không chỉ là một khu phố mà còn là một điểm đến văn hóa với hương vị đặc trưng của ẤN độ. Tại khu phố, bạn dễ dàng khám phá những trang phục rực rỡ sắc màu đặc trưng và ngửi trong không khí hương thơm nồng của các loại gia vị Ấn Độ. Những người thích hòa mình trong một không gian hoàn toàn mới lạ có thể đến các quán bar theo phong cách Ấn mới lạ và thưởng thức món đồ uống có hương vị độc đáo để xả stress khi đêm buông xuống.
4 khu phố nên ghé thăm một lần với mọi tour du lịch Singapore Reviewed by Unknown on 9:36 PM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.