Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Du lịch Malaysia-Legoland-Thiên đường giải trí cho trẻ

Giải trí cùng các tour du lich Malaysia giá hợp lý với Phuonghoangtours cho các con kỳ nghỉ hè đáng nhớ ở LegoLand.

Du lịch Malaysia-Legoland-Thiên đường giải trí cho trẻ
Du lịch Malaysia-Legoland-Thiên đường giải trí cho trẻ
Nếu không chọn lựa thủ đô Kuala Lumpur, hoặc thành cổ nổi tiếng Melaka hay cao nguyên nghỉ ngơi Genting, bạn đã có thêm điểm giải trí mới khi đi du lịch tại Malaysia. Đó là khu vui chơi, giải trí Legoland cùng  diện tích rộng lớn nhất 30 ha, tọa lạc thành phố công nghiệp lớn miền nam Johor Bahru. Nơi đây đã thu hút khoảng 2 triệu lượt người đến vui chơi, giải trívà thành địa danh tuyệt vời khi du lịch Malaysia.
Xem thêm: Chương trình du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm giá tốt trong ngày
Ở ngay cổng chào và khu vực soát vé, các con sẽ thấy các con thú đáng yêu như khủng long, hươu cao cổ, lạc đà, tê giác, rồng, ngựa... xếp theo nghệ thuật lego, có kích thước to nhỏ nằm tại đường đi, tạo cảm giác gần gũi. Dạo qua Legoland và tham gia các trò chơi ở các khu vực vui chơi, giải trí ấn tượng Lego City, Land of Adventure, Imagination, Lego Kingdom, Miniland, Lego Technic bạn du lich Legoland Malaysia sẽ thấy nhiều điểm thú vị, hấp dẫn ở đây như cảm giác khi kết thúc xong một bức lego hay mạo hiểm khi trượt nước, ngồi tàu lượn trên không...

Khu vui chơi này} đặc biệt là trẻ em, sẽ được thỏa sức giải trí vào thiên đường giải trí như xếp hình trí tuệ, chinh phục vào các trò mạo hiểm được nhiều người chơi như: đua ôtô, cứu hỏa, tàu lượn trên không, trượt nước, vẽ hình, xếp logo, xem phim 4D, biểu diễn ảo thuật... Bố mẹ có thể vui chơi cùng các con giúp các con phát triển trí tưởng tượng, phát triển khả năng sáng tạo cũng như hiểu rõ con cái mình hơn.
Xem thêm: Du lich Malaysia gia re 3 ngay 2 dem tu Ha Noi

Bên cạnh các khu giải trí, Legoland có một khu vực rộng để khách du lịch tìm thấy vẻ đẹp nhiều danh thắng du lịch nổi tiếng của châu Á thông qua nghệ thuật lego. Đó là Miniland, điểm trưng bày mô hình thu nhỏ với tỷ lệ 1:20 của tòa tháp đôi Petronas (Kuala Lumpur), đền Angkor Wat (Campuchia), phố cổ Hội An (Việt Nam), đền Taj Mahal (Ấn Độ), Vạn Lý Trường Thành và Tử Cấm Thành (Bắc Kinh, Trung Quốc), Singapore Flyer, Boat Quay (Singapore), đền Wat Arun (Thái Lan), thuyền rồng hoàng gia Karaweik Hall (Myanmar)... Những công trình này được xây dựng tỷ mẩn, như thật đến từng mảnh chi tiết từ hơn 30 triệu viên gạch logo.Trông thấy nó, du khách không khỏi trầm trồ, thầm thán phục về sự đặc sắc của nghệ thuật lego.
Xem thêm: Giá rẻ bất ngờ với tour du lịch Malaysia Kuala Lumpur 3 ngày 2 đêm
Để vui chơi hết Legoland Malaysia, du khách có thể mất nửa ngày, cũng có thể cả một ngày. Do vậy, hãy sắp xếp du lịch vào cuối tuần hoặc hè khi con nhỏ được nghỉ hè.
Giá vé vào cửa:
- Người lớn: 140 ringgit (khoảng 980.000 đồng), nếu đặt online trước 7 ngày: 105 ringgit (khoảng 735.000 đồng).
- Trẻ em (từ 3-11 tuổi): 110 ringgit (khoảng 770.000 đồng), nếu đặt online trước 7 ngày: 82,80 ringgit (khoảng 580.000 đồng).

Liên hệ chi tiết để biết thêm thông tin du lịch Malaysia:
Hotline: 0435 335 388- Mr Phương
Email : phuonghoangtours@gmail.com
Du lịch Malaysia-Legoland-Thiên đường giải trí cho trẻ Reviewed by Unknown on 9:48 PM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.