Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Du lịch đảo Penang Malaysia với những trải nghiệm thú vị

Cùng du lich Malaysia trải nghiệm và khám phá những ngóc ngạch, cùng những điểm thú vị, đáng nhớ của những điểm du lịch tại đảo Penang.

Du lịch đảo Penang Malaysia với những trải nghiệm thú vị
Du lịch đảo Penang Malaysia với những trải nghiệm thú vị

Đi dã ngoại tại mũi Muka Head
Bạn có thể ghé qua Vườn quốc gia ở Penang để khám phá cảnh thiên nhiên đẹp kỳ lạ. Tuy đây có thể xem là một trong những Vườn quốc gia mà diện tích không lớn, bạn vẫn sẽ có chuyến đi chơi tuyệt vời khi thuê tàu để đến thăm hòn đảo Muka xinh xắn và tổ chức bữa ăn ngoài trời với thịt, hải sản nướng. Nhất là đến thăm quan Khu bảo tồn rùa -Pantai Kerachut sau khi bữa tiệc kết thúc.

Nếm thử vị trái cây
Sầu riêng chính là đặc sản của Penang.. Mà nhất là sầu riêng ruột đỏ rất nên mua ở đây. Ghé chợ sáng ở gần ngõ Love Lane để mua sầu riêng với giá tốt nhất.
Xem thêm:   
Du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm giá tốt trong ngày
Tour du lịch Malaysia-Kuala Lumpur 3 ngày 2 đêm  
 
Du lịch đảo Penang Malaysia và thưởng thức sầu riêng
Du lịch đảo Penang Malaysia và thưởng thức sầu riêng
Trải nghiệm trên xe 3 bánh
Từng ngõ nhỏ của Penang đều có ẩn chứa rất nhiều những điều thú vị và cách tốt nhất để khám phá là gặp gỡ, trò chuyện với dân địa phương. Khách du lịch nên tham gia ngồi trên chiếc xe ba bánh nhìn các con đường và lắng nghe, suy ngẫm về những câu chuyện liên quan đến các tòa nhà cổ xưa. Chú tài xế sẽ gợi ý những nơi hấp dẫn để ăn trưa, một số điểm du lịch nên du lịch và các trải nghiệm mới vì họ mới chính là người bản địa.

Uống thử một ly Toddy
Đặt chân đến Penang, khách du lịch hãy nếm thử loại thức uống mang thương hiệu địa phương– được làm từ dừa, đường thốt nốt gọi là Toddy. Điểm thưởng thức Toddy truyền thống ở nhà hàng hải sản Ong Cheng Huat, phố Chợ (Market Lane) tại Georgetown.
Xem thêm: Du lich Malaysia gia re 5 ngay 4 dem

Thưởng thức vẻ đẹp của Penang
Du lịch ở bảo tàng chiến tranh Penang, hay thăm ở khu biệt thự lâu đời ở Relau, và thăm tới ngôi đền thiêng về diệt trừ yêu tà.
Để tìm hiểu về các hành trình du lịch Malaysia mời liên hệ:
Điện thoại: 0435.335.388- Mr Phương
Skype: easternphoenixgm
Du lịch đảo Penang Malaysia với những trải nghiệm thú vị Reviewed by Unknown on 2:18 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.