Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Trải nghiệm điểm đến hấp dẫn khi du lịch trương gia giới

Du lịch Trương Gia Giới là điểm đến quá thân thuộc đối với du quý khách mỗi khi đến Trung Quốc .Là một thành  phố to với những điểm bus ngay cạnh nhà ga tàu đến  vô cùng nhân thể cho việc vận động đến các điểm du lịch nổi danh từ Trương gia giới như  Rừng quốc gia TGG và núi Thiên Môn.



Tour du lịch trương gia giới sẽ mang các quý khách khám phá từng nẹt tuyệt vời riêng của tự nhiên nơi đây, trước tiên phải kể tới Rừng quốc gia

Nằm phương pháp đô thị TGG chừng 45phút đi xe bus (vé 20CNY/người). Vé vào cửa là 245CNY/người/3 ngày. Với vé đã bao gồm cả xe bus giúp đón giữa những điểm tham quan chính. Chỉ có trả tiền cáp treo thêm. Vì di chuyển không gần, rừng lại vô cùng rộng cần nên ngủ một đêm tại đây.

Tiếp theo đó là những khu chính tại du lịch Trương Gia Giới

• Dương Gia Giới (Yangjiajie -杨家界) : Có thể lên bằng cáp treo với giá trị trị 80CNY/người/lượt. Ga cáp treo sắp cổng vào chính. Khu này sở hữu Natural Great Wall, Ô Long Trại và Tianbo House là những điểm tham quan đẹp để ngắm hoàng hôn.

• Viên Gia Giới (Yuanjiajie -袁家界): Là khu nức danh và đông khách tham quan nhất tại đây do có đỉnh Hallelujah hay còn gọi là đỉnh Avatar. Ngoài ra còn mang những điểm ngắm cảnh như Mê Hồn Đài, Thiên Hạ Đệ nhất cầu, thang máy Bái Long của phía đỉnh núi xuống (một chiều đi với giá 72 CNY/người, mỗi lần thang chở 20 người phải cố sắm là người tại đầu lượt là tốt nhất sẽ được đứng sắp cửa kính mới tận hưởng được sự kỳ thú, đứng trong thì chỉ nhìn lưng người khác phí tổn tiền).

• Thiên Tử Sơn (Tianzishan -天子山): Cũng là khu đông và cảnh quan lý tưởng với đa dạng platform ngắm cảnh. Cáp treo khu này ko được cho phép hoạt động nữa buộc phải nếu xuống tham quan 10 Mile Nature Galery sẽ phải leo bộ tầm hơn 1000 bậc hoặc ngồi kiệu dịch vụ.

Ngoài ra còn với những điểm tham quan sau:

* Suối Golden Whip Stream : đi dọc theo suối bạn sẽ thấy những điều hoàn hảo

* Laowuchang: là khu với ruộng bậc thang nhưng nhỏ thôi nên tôi không đi vì thời kì ko sở hữu và không lạ lẫm với ruộng bậc thang.

• Thiên Môn Sơn: Ga cáp treo lên Thiên Môn Sơn nằm ngay trung tâm thành phố TGG. Vé vào cửa (bao gồm cáp treo lên đỉnh núi, xe bus đi về) là 258CNY/người/1 ngày. Đây chính là khu sở hữu Cổng trời nơi đã sở hữu 3 phi cơ bay chui qua, cầu đáy kính nức danh (vé vào là 10CNY/người), trục đường 11km với 99 khúc cua sẽ được trải nghiệm trên đường xuống. Cáp treo ở đây thì quá hoành tráng, vượt trội tận 3 dãy núi và phong phú lúc dốc ngược, khoảng cách các cột cũng khiến cho vô cùng hãi :D. Cảnh núi non thì hùng vỹ nhưng cũng ko quá đặc biệt, song những quý quý khách TQ cũng bịa ra rộng rãi dòng để đi để xem. Nhiều điểm tham quan mang tương trợ máy móc như cáp treo và thang cuốn nên người yếu cũng có thể đi được (phải trả thêm tiền).

• Khác: Ngoài ra du lịch Trương Gia Giới còn có một số điểm tham quan khác như hồ Baofeng, hang Rồng vàng

• Phượng Hoàng Cổ Trấn (Fenghuang Cheng -凤凰县): Cũng như tại những thị trấn cổ khác, khu phố cổ sẽ bị chặn, với các trạm soát vé. Vé tham quan là 148CNY/người/48h. Họ xếp đặt những trạm soát vé vô cùng chặt, giả dụ quanh đi vòng cũng mang thể thoát nhưng cũng ko đi dạo dọc theo những tuyến lý tưởng được :D. Vé vào cửa sẽ bao gồm 9 điểm tham quan nhà cổ và một lần đi thuyên dọc theo sông. Thật ra vào những điểm tham quan cũng ko thú vị lắm cùng thêm cũng ko hiểu câu chuyện/lịch sử của điểm đó, nhưng việc đi tìm điểm tham quan theo bản dồ cũng là cơ hội để sục sạo hết các ngõ ngỏng từ phía PHCT. Ở đây cũng ko phải đi xa rộng rãi mà cứ lòng vòng nói quanh quẩn trong các khu phố, các con ngõ, ngắm những cây cầu là đủ thú vị mấy ngày rồi.
Trải nghiệm điểm đến hấp dẫn khi du lịch trương gia giới Reviewed by phamnga25 on 12:51 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.