Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Thưởng thức ẩm thực Trung Hoa với du lịch Phượng Hoàng cổ trấn

Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn những năm trở lại đây nổi lên như một vị trí “nhất định không thể nào bỏ qua” đối với bạn du lịch mỗi lúc tới Trung Quốc. Phượng Hoàng mùa nào cũng đẹp, thời gian nào trong ngày cũng tuyệt vời và món ăn nào tại đây cũng xứng đáng để thưởng thức ít ra một lần lúc khách đặt chân tới đây .


Thưởng thức ẩm thực Trung Hoa với du lịch Phượng Hoàng cổ trấn với phuonghoangtours khám phá những món ăn “đốn tim” bạn ngay từ lần thưởng thức nhé.

Lẩu Cá Cay - món ăn không thể nào bỏ qua lúc du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn

Lẩu Cá Cay tại trấn cổ Phượng Hoàng là món ăn mà hầu như quý khách du lịch nào tới đây cũng thưởng thức. Lẩu cá được chế biến từ cá được bắt của chính chiếc Đà Giang thơ mộng với vị cay đặc trưng của ẩm thực Trung Quốc và đặc biệt, lẩu cá cay ko được sử dụng với mì, với bún như tại Việt Nam mà Lẩu cá cay được dùng với cơm. Sau một ngày du lịch đã đi rộng rãi nơi, đã thăm rộng rãi con phố, ngồi tại một tổ chức ven mẫu Đà Giang thơ mộng, thưởng thức Lẩu cá cay trong tiết trời se se từ mùa thu là điều xuất sắc đẹp mà phải thưởng thức mới cảm thấy hết được mẫu thú từ phía nó.

Mì cay - tinh hoa ẩm thực Trung Quốc nói riêng và Phượng Hoàng Cổ Trấn khái quát

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn mà ko thưởng thức mì cay thì quả tình vô cùng đáng tiếc nuối vì mì là đặc sản của Trung Quốc, đặc biệt là mì sách bò. Điều thú vị ở đây là, cũng giống như tại phố cổ Việt Nam, đến đây, du quý khách càng tìm được những quán nhỏ vệ đường thưởng thức thì mì càng ngon.



Đồ ăn đường phố - vẻ hoàn hảo ẩm thực từ Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn đa dạng những con ngõ nhỏ đẹp tới mê người bởi những dãy nhà cổ kính, những loại ô trang trí khắp lối đi, đèn lồng… lạc vào mê cung từ phía Trung Quốc hàng trăm năm trước mà có đồ ăn vặt cầm tay thì mới đúng mẫu thú từ phía những kẻ giang hồ đi khắp nơi ngắm non sông gấm vóc Trung Quốc khi xưa. Và tại đây thì với 1001 món ăn đường phố vừa phải chăng vừa ngon vừa đảm bảo khiến cho bạn “không sở hữu sức mà thưởng thức hết”! Đó là món bánh tép nổi tiếng, bạn sẽ được tận mắt thấy người ta rán bánh tép lúc những con tép vẫn còn dancing đầm tanh tách trong chảo. Đó là bánh ngũ cốc rán được rắc bột ngũ cốc bên trên thơm ngon lạ miệng. Đó còn là bánh bác ái khiến cho cho bằng những cánh hoa, vỏ bánh ăn vào tựa như ngàn lớp cánh hoa tan trong miệng. Đó là vô vàn những loại trái cây quý khách chỉ có thể thưởng thức.

Trà
Phượng Hoàng Cổ Trấn - trấn cổ 1300 năm tuổi, nơi đây, từ phía con người tới cảnh vật, đâu đâu cũng gợi lên một màu xưa cũ mà khi tới đây, tâm hồn ta cũng bỗng phát triển thành cũ lại. Lúc ấy vững chắc bắt buộc tới một tách trà cho những cảm xúc khó gọi thành tên. Và đây cũng là thiên đường để thưởng thức trà. Một điều chắc chắn.


Phượng Hoàng Cổ Trấn mang 90% những quán trà với view nhìn ra dòng Đà Giang. Với một ngày tiết thu mát mẻ, ngồi trong một quán trà, thưởng thức vị trà đạo từ giang sơn 8000 năm lịch sử, một trấn cổ 1300 năm tuổi đã trải qua biết bao thăng trầm, khách du lịch sẽ thấy lòng mình tĩnh lại. Ai đó từng nói: “Tình như Phượng Hoàng Cổ Trấn” - quả ko sai.

Bia Tsingta
Nếu quý khách ko phải là một người chậm rãi, có nhẽ quý bạn sẽ hợp với trấn cổ về đêm, hợp với bia Tsingtao. Đêm ở Phượng Hoàng cổ trấn lung linh, huyền ảo bởi ánh đèn lấp lánh xuống loại Đà Giang diễm lệ. Và lúc ấy, ở bất cứ bar, pub nào trong trấn cổ, quý bạn cũng có thể thưởng thức bia Tsingtao. Loại bia này vừa ngon vừa nhẹ, cùng với đồ nướng đặc sản tại Phượng Hoàng là sự phối hợp hoàn hảo.


Đồ ăn ở Phượng Hoàng Cổ Trấn cũng là một nét quyến rũ của phía trấn cổ 1300 năm níu chân quý khách du lịch. Nếu có thời cơ tới Phượng Hoàng Cổ Trấn một lần, đừng quên lẩu cá, đừng quên mì cay, đừng quên bánh tép, kẹo kéo, trà đạo, cũng đừng quên bia Tsingtao với một tí men say. Trấn cổ Phượng Hoàng, từng điều vô cùng nhỏ với thể làm quý quý khách hạnh phúc suốt cả một ngày.
Thưởng thức ẩm thực Trung Hoa với du lịch Phượng Hoàng cổ trấn Reviewed by phamnga25 on 9:42 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.