Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn tự túc mới nhất

Chắc hẳn khách đã thân thuộc với những chiếc tên như Tử Cấm Thành, Vạn Lý Trường Thành hay Cửu Trại Câu – những điểm du lịch nức tiếng bậc nhất tại Trung Quốc. Tuy nhiên, trong thời kì sắp đây, những tín đồ du lịch lại bắt đầu “đứng ngồi dưng yên” với du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn – thị trấn cổ tuyệt đẹp đang khiến cho mưa khiến cho gió tại quốc gia này.
Kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn tự túc mới nhất

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn tự túc nằm tại đâu?
Thị trấn cổ này nằm bên mẫu sông Đà Giang với những con ngõ nhỏ và đa số cây cầu bắc qua sông. Các du quý khách mang dự định tới Phượng Hoàng Cổ Trấn thường kết hợp xịt thăm Trương Gia Giới bí quyết đó khoảng 230km về phía Nam. Thành phố Trương Gia Giới thuộc phía bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, bí quyết TP khoảng hơn 1.000 km.
Thời điểm xuất sắc du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn
Mùa cao điểm du lịch tại đây từ phía khoảng tháng 5 tới tháng 11. Mùa đông sẽ hơi vắng khách du lịch do thời tiết rất lạnh giá. Tuy nhiên thời điểm này giá trị phòng bạn sạn sẽ cực kỳ rẻ. Bạn cũng buộc phải lưu ý, không nên du lịch Trung Quốc nói chung cũng như Phượng Hoàng Cổ Trấn nói riêng vào tuần đầu tháng 5 (dịp Quốc tế Lao động), tuần đầu tháng 10 (dịp Quốc khánh Trung Quốc), dịp Tết Trung thu.

Tới Phượng Hoàng Cổ Trấn như thế nào?
Hiện tại, từ phía Việt Nam chưa sở hữu đường bay thẳng tới Phượng Hoàng Cổ Trấn hoặc đô thị Trương Gia Giới. Vì thế quý khách sở hữu thể chọn lọc những cách di chuyển như sau:
– Để hà tằn hà tiện chi phí, quý khách sở hữu thể tuyển lựa đi bằng đường bộ theo lộ trình:
+ thủ đô – Nam Ninh (đi tàu liên vận quốc tế)
+ Nam Ninh – Trương Gia Giới (đi tàu nội địa)
+ Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn (đi xe buýt)
+ Phượng Hoàng Cổ Trấn – Hoài Hóa (đi xe dịch vụ)
+ Hoài Hóa – Nam Ninh (đi tàu nội địa)
+ Nam Ninh – thành phố (đi tàu liên vận quốc tế)
– Bạn cũng sở hữu thể chọn lọc phương luôn thể máy bay để tần tiện thời kì và thoải mái hơn, không phải trải qua nhiều chặng như đi tàu. Với phương luôn thể máy bay, các du bạn sở hữu thể đặt vé tàu bay đi Quảng Châu, tham quan, nghỉ ngơi ở Quảng Châu, sau đó chuyển tiếp chuyến bay tới Trương Gia Giới tham quan và khám phá và tiếp tục di chuyển bằng ô tô tới du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn. Hiện tại, từ Việt Nam khách mang thể đặt vé tàu bay của Vietnam Airlines cho các hành trình đi Quảng Châu. Ngoài ra, kể của tháng 12/2016, Jetstar Pacific cũng sẽ chính thức khai trương đường bay mới đi Quảng Châu từ phía Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.
Phượng Hoàng Cổ Trấn có gì?
Đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn, du khách sẽ choáng ngợp với cảnh sắc đẹp tuyệt đẹp tại đây. Những ngôi nhà cổ, những con đường nhỏ, những cây cầu bắc qua sông… Tất cả cực kỳ giản đơn, mộc mạc nhưng lại toát lên một vẻ đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh.
Trong khi đó, đô thị Trương Gia Giới lại mang bạn tới với những điểm tham quan cực kỳ phong phú như rừng quốc gia Trương Gia Giới, Thiên Tử Sơn, suối Golden Whip Stream, Thiên Môn Sơn…
Một số để ý khi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn
– Thời điểm tháng 11 tại Trung Quốc thời tiết khởi đầu chuyển lạnh. Vì thế bạn buộc phải mang theo áo ấm, khăn quàng đầy đủ.
– Do quá trình đi lại, tham quan sẽ phải đi bộ tương đối rộng rãi phải khách hãy có theo hành lý gọn nhẹ, giầy dép ma sát tốt, êm chân.
– Theo kinh nghiệm từ phía một số bạn du lịch, đồ ăn tại Phượng Hoàng Cổ Trấn cũng như Trương Gia Giới ko ăn nhập lắm với người Việt Nam. Vì thế quý khách nên chuẩn bị thêm đồ ăn khô như bánh mỳ, xúc xích, bánh quy, mỳ gói… để “nạp năng lượng” khi phải thiết.
Trên đây là một số kinh nghiệm và thông tin cho chuyến du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn nức tiếng từ Trung Quốc. Để được tư vấn khía cạnh hơn về lộ trình bay, giá vé cũng như những thủ tục đặt vé máy bay,
Kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn tự túc mới nhất Reviewed by nguyễn huyền on 1:24 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.