Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Mua gì khi đi du lịch malaysia là phù hợp nhất

Bạn đang băn khoăn không biết mua gì làm quà khi đi du lịch malaysia cho người nhà , bầu bạn. Phuonghoangtours xin giới thiệu với bạn một số đặc sản làm quà khi du lịch Malaysia. Du khách thường mua quần áo , đồ lưu niệm như thìa khóa , dây chuyền , lắc đeo tay với một quả chuông nhỏ hay hình ảnh thu nhỏ của tháp đôi Petronas – biểu trưng của đất nước Malaysia với giá cả khá phải chăng , khoảng 3 – 5 đô la Mỹ , tùy kích thước. Đặc biệt , một món quà được nhiều du khách lựa chọn nhất chính là cà vạt; cà vạt được bày bán dồi dào tại các cửa hàng mậu dịch từ trung tâm thương mại lớn đến các chợ trời với giá khá rẻ , kiểu dáng lại rất đẹp.



du lich Malaysia nen mua qua gi?

Khu Phố Tàu ( Chinatown ) ở Kuala Lumpur
 
Khu Phố Tàu ở Kuala Lumpur có đủ các loại hàng hóa từ bánh kẹo , hoa quả , giày dép , áo quần , túi , đồng hồ… phần nhiều hàng hóa ở đây phát xuất từ Trung Quốc. Đối với ai thích nền văn hóa ẩm thực Trung Hoa thì khu phố này Ấy là Tấm giấy ghi tên tuổi thích hợp nhất. Đường vào khu chợ chính là hàng loạt hàng quán với các món ăn Hoa phục vụ người ốm khách trên những dãy bàn kê hai bên đường.
 
đặc thù chung của chợ là hàng hóa rất đa dạng và giá cả tự do tương đối rẻ.  Hiện diện  hàng đề sẵn biển báo giá , có mặt cơ giới có treo giá cả. Đối với những mặt hàng không treo biển báo giá , khi mua du khách nên chịu khó mà cả. Cũng như ở Việt Nam , nếu thấy người bán chưa cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó bán với mức giá mình đưa ra thì cứ bỏ đi , thế nào chủ hàng cũng gọi lại và giảm giá dần cho tới khi hai bên vừa ý.
 
nhìn chung chất lượng hàng hóa ở đây thuộc dạng trung bình , ở một đôi cửa hàng mậu dịch , người bán thường nói thách giá gấp 3 - 4 lần giá thực. Chính do vậy du khách nên cẩn thận và xem kỹ món hàng trước khi trả giá. Việc trả giá ở Phố Tàu cũng thoải mái , nhưng đưa lại hiệu quả tốt nhất du khách nên dạo quanh một vòng tham khảo các mức giá rồi hãy quyết định mua hàng.



Xem thêm: Du lịch malaysia, Tour du lịch malaysia, Tour malaysia, Du lịch malaysia giá rẻ, Tour du lịch malaysia giá rẻ, Tour malaysia giá rẻ, du lịch malaysia bụi, du lịch khám phá malaysia, di du lich o malaysia, di du lich malaysia 1 minh, các tour du lịch malaysia, các tour du lịch đi malaysia, đi du lịch singapore và malaysia, du lịch malaysia giá rẻ, du lịch malaysia cần biết, du lich malaysia nhung dieu can biet, du lich malaysia can biet,Du lịch đảo malaysia, Du lịch biển malaysia,...
  
Bukit Bintang 
 
Nằm ngay trong trung tâm khu "tam giác vàng" Bukit Bintang ( hay còn làm gọi là BB Plaza ) là trọng tâm mua sắm náo nhiệt bậc nhất thủ đô Kuala Lumpur. Từ sáng cho tới đêm lúc nào cũng có người ra người vào đông vui và tấp nập. Ở đây không có ranh giới giữa ngày và đêm , ánh điện lúc nào cũng sáng trưng cùng óng ánh những thời trang đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn từ áo quần giày dép , thắt lưng cho đến những chiếc ví da sang trọng đủ các loại mặt hàng. Nhưng đông khách nhất là các cửa hàng mậu dịch bán đồng hồ và các mặt hàng điện tử.
 
Central Market 
 
Sau khi tham quan và mua các đồ dùng ở China Town bạn có xác xuất đi bộ 5 phút là tới một trong những trung tâm mua sắm cũng không kém phần tấp nập và đông vui Central Market. Nơi đây bày bán đủ các loại mặt hàng từ thượng vàng hạ cám nhưng nhiều nhất vẫn là các sản phẩm điện tử , điện lạnh như TV , máy nghe nhạc MP3...  Dồi dào du khách đã chọn mua các sản phẩm như máy xay sinh tố , máy ép trái cây ở đây vì giá cả rất rẻ và chất lượng cũng đảm bảo. Các cửa hàng nơi đây phục vụ cốt tử cho khách du lịch quốc tế bởi vậy trả giá là một phần chẳng thể thiếu trong lúc mua hàng.

Mid Valley Megamall 
 
Mid Valley Megamall nằm tại trung tâm sôi động nhất của thành phố Kuala Lumpur. Chất lượng , kiểu dáng và chủng loại hàng hóa ở đây phong phú và Đa chủng tùy từng số tiền mà bạn bỏ ra. Vào mùa giảm giá , hàng loạt các cửa hàng mậu dịch thời trang lớn ở đây đều đồng loạt giảm giá.


Thông tin liên hệ :
 Đơn vị EP Travel
Hotline :  01299.699.988
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : phuonghoangtours.com     *   Email : phuonghoangtours@gmail.com
Mua gì khi đi du lịch malaysia là phù hợp nhất Reviewed by Unknown on 1:36 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.