Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Khám phá Vịt cầu dứa với tour du lịch trăng mật nha trang-đà lạt

Nếu ai đã từng   tour nha trang , ghé qua “Khu phố vịt” Cầu Dứa chắc chắn sẽ không bao giờ quên những món ngon từ vịt trứ danh, thơm ngon, béo ngậy nơi thành phố biển xinh đẹp này…  món ăn độc đáo , đặc điểm của vùng đất biển tuyệt đẹp này. Du khách đi   du lịch Nha Trang   không thể cầm lòng với món ăn hấp dẫn này mà bằng mọi giá đã tới với Nha Trang là phải thưởng thức.
 Kết quả hình ảnh cho vịt càu dừa
 món ngon từ vịt 
Xem thêm du lịch nha trang 2 ngày 2 đêm,du lịch nha trang 3 ngày 2 đêm, du lịch nha trang mùa tết,du lịch nha trang một mình ,,giá tour du lịch hà nội nha trang đà lạt,giá tour du lịch đà nẵng nha trang
Khám phá Vịt cầu dứa với tour du lịch trăng mật nha trang-đà lạt

tour nha trang giá rẻ đâu chỉ có hải sản , theo các biên chép cổ , từ xa xưa món thịt vịt của vùng Cầu Dứa nức tiếng , chỉ xếp sau có yến sào. Món ăn tưởng bình dân này lại oai không ngờ. Vịt Cầu Dứa được người dân nơi đây gọi với một cái tên thân yêu là “Khu phố vịt. Khu phố này nằm trên phân biệt với tỉnh lộ 1A , cách trung tâm thành phố chừng 4km về phía Nam. Ở đây , những món vịt được ra lò và mau chóng nức danh , trở nên món đặc sản mà không ai có thể thứ lỗi khi đi   tour du lịch Nha Trang .  bởi vậy , có ai đó đã nói rằng đến Nha Trang mà chưa thưởng thức món vịt Cầu Dứa thì coi như vị lai Nha Trang.
  Kết quả hình ảnh cho vịt càu dừa

Những con vịt béo tốt đó được chế biến càng Thêm lên độ hấp dẫn của món ăn. Đến với phố Cầu Dứa khi đi   du lịch Nha Trang , thực khách sẽ tuần tự thưởng thức các món ngon từ vịt tiết canh , vịt luộc , vịt nướng , gỏi vịt , cháo vịt… Mỗi món đều để lại một nét riêng , nhưng cảm nhận chung của bạn sẽ là sự mềm , nạc , không hề bở của thịt và hương vị đặc trưng của từng món dậy lên khi chế biến.
Nếu bạn là người sành ăn khi nhắc đến các món ngon từ vịt kiên cố sẽ nghĩ ngay đến món tiết canh. Món tiết canh vịt cũng được phục vụ người ốm rất mau chóng. Cái ngọt mát của tiết , sừn sựt của tim , mề , thịt , gan vị bùi béo của đậu phộng rang hòa cùng hương thơm của chanh , ngò gai , húng quế , rau răm… ăn kèm với  bánh đa nướng giòn giòn ( hay còn làm gọi là bánh tráng ) khiến những ai đã từng thử món tiết canh vịt sẽ nhớ mãi hương vị của món này và vững chắc sẽ hẹn ngày trở lại không xa. Ngoài tiết canh , phổ thông và được ưa chuộng nhất vẫn là món vịt luộc và nướng.  Dù có  chế biến theo kiểu gì thịt thịt vịt ở đây cũng rất mềm , nạc và không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả không thối và bẩn đặc điểm của vịt
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Khám phá Vịt cầu dứa với tour du lịch trăng mật nha trang-đà lạt Reviewed by Unknown on 1:31 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.