Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Đi du lịch legoland malaysia có gì thú vị

Thay vì lựa chọn Kuala Lumpur , thành cổ Melaka hay Genting , du khách đã có thêm điểm khám phá mới khi đến tour malaysia. Đó là khu tiêu khiển Legoland đầu tiên của châu Á với diện tích 30 hecta , nằm tại đô thị biển miền nam Johor Bahru. Trước đó , Legoland đã xuất hiện tại các nước Đan Mạch , Anh , Đức và Mỹ. Để xây dựng Legoland , hơn 50 triệu viên gạch lego đã được các nhân viên sử dụng vào mục đích trang hoàng. Từ tháng 12/2012 , công viên chính thức mở cửa và mỗi năm , đã thu hút khoảng 2 triệu lượt khách đến tham quan. Legoland đã trở nên địa danh yêu thích của người dân Malaysia và nhiều thanh thủy lĩnh vực Đông Nam Á.



du lịch legoland malaysia có gì thú vị. Ngay từ thể môn và khu vực ấn độ dương soát vé , dồi dào con thú ngộ nghĩnh như khủng long , hươu cao cổ , lạc đà , tê ngưu , rồng , ngựa...  Đặng xếp theo nghệ thuật lego , có kích tấc to lớn nằm dọc trên  đường đi , tạo cảm giác gần gụi.  Ví như  dạo quanh một vòng Legoland và tuần tự dự khán các trò chơi ở 6 khu vực ấn độ dương Lego City , Land of Adventure , Imagination , Lego Kingdom , Miniland , Lego Technic , du khách sẽ dần khám phá ra nhiều điểm thú , hấp dẫn ở đây. Tuy nhiên , bạn phải thực sự kiên nhẫn mới có khả năng ngồi cả giờ đồng hồ xếp lego tòa lâu đài nguy nga hoặc đứng xếp hàng hơn 30 phút để đến lượt tham dự trò chơi. Bù lại thời đoạn đợi chờ này , cảm giác hoàn thành xong một tác phẩm lego hay hò la khi trượt nước , ngồi tàu lượn trên không...  Vững chắc sẽ khiến mọi âu lo , muộn phiền dường như tan biến.

Bên cạnh các khu giải trí , Legoland còn có một khu vực ấn độ dương rộng để du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhiều danh thắng du lịch lừng danh của châu Á thông qua nghệ thuật lego. Đó là Miniland , vùng đất trưng bày mô hình thu nhỏ với tỷ lệ 1:20 của tòa tháp đôi Petronas ( Kuala Lumpur ) , đền Angkor Wat ( Campuchia ) , phố cổ Hội An ( Việt Nam ) , đền Taj Mahal ( Ấn Độ ) , Vạn Lý Trường Thành và Tử Cấm Thành ( Bắc Kinh , Trung Quốc ) , Singapore Flyer , Boat Quay ( Singapore ) , đền Wat Arun ( Thái Lan ) , thuyền rồng họ hàng nhà vua Karaweik Hall ( Myanmar )...  Tất cả  các công trình này được ghép làm kĩ càng , chân thực đến từng chi tiết từ hơn 30 triệu viên gạch logo. Khi ngắm nhìn chúng , du khách không khỏi trằm trồ , thán phục về sự tinh tế của đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm lego.

Sau những giờ vui chơi thỏa thích , các tiệm ăn nhanh và khu bán đồ lưu niệm là nơi du khách dừng chân nạp năng lượng hoặc mua các đồ dùng quà dành cho người thân. Giá cả của những món đồ ở đây khá hợp lý , ít nhất là 30 ringgit ( khoảng hơn 200.000 đồng ). Riêng các bộ xếp hình lego thì đắt giá cao hơn , từ 50 ringgit ( khoảng 350.000 đồng ) trở lên.

Để khám phá hết Legoland Malaysia , du khách có khả năng mất nửa ngày , thậm chỉ cả một ngày trời.  Do vậy , vào dịp cuối tuần hoặc kỳ nghỉ hè , bạn hãy đưa cả Nhà ở đến đây vui chơi và tạo nên những kỷ niệm đẹp.



Xem thêm: Du lịch malaysia, Tour du lịch malaysia, Tour malaysia, Du lịch malaysia giá rẻ, Tour du lịch malaysia giá rẻ, Tour malaysia giá rẻ, du lịch malaysia bụi, du lịch khám phá malaysia, di du lich o malaysia, di du lich malaysia 1 minh, các tour du lịch malaysia, các tour du lịch đi malaysia, đi du lịch singapore và malaysia, du lịch malaysia giá rẻ, du lịch malaysia cần biết, du lich malaysia nhung dieu can biet, du lich malaysia can biet,Du lịch đảo malaysia, Du lịch biển malaysia,...

Giá vé vào cửa: 

- Người lớn: 140 ringgit ( khoảng 980.000 đồng ) , nếu đặt online trước 7 ngày: 105 ringgit ( khoảng 735.000 đồng ).

- trẻ thơ ( từ 3-11 tuổi ): 110 ringgit ( khoảng 770.000 đồng ) , nếu đặt online trước 7 ngày: 82 , 80 ringgit ( khoảng 580.000 đồng ).

Những phân khu như: Miniland , Imagination , Lego Technic , Lego Kingdoms , Land of Adventure , Lego City luôn chứa đựng nhiều bí mật độc đáo.  Xúc cảm  của bạn sẽ đi từ kinh ngạc này đến kinh ngạc khác khi tiến vào mỗi khu. Cả gia đình sẽ huých ngắm nhìn những danh lam thắng cảnh từ các quốc gia khác nhau dưới hình trạng thu nhỏ của từng công trình kiến trúc Lego đẹp mắt tại Miniland. Lego Kingdoms lại đưa Quần chúng đến vương quốc trong mơ của có các chàng hoàng tử , các nàng con gái vua lịch lãm và Hòa mục. Bạn có khả năng tuyển trạch chuyển di bằng tàu lượn rồng để chuyến tham quan thêm phần phấn khích.

Cùng sáng tạo và vận dụng những mô hình do chính tay bạn lắp ghép tại khu Build and Test , hay thử sức xây dựng robot với Lego Mindstorms. Ngồi một chỗ hoài cũng không tốt , hãy giãn gân cốt tại Aqua Zone Wave Racers - vòng đấu súng nước đầy gay go và hồi hộp , thót tim với Beetle Bounce và Dino Island và săn lùng kho báu thất lạc của Lost Kingdom , nhớ ngắm bắn cho thật chuẩn bạn nhé! Một vòng xem xét kỹ lưỡng 360 độ trên tòa tháp Observation Tower sẽ đem lại những giây phút ngồi nghỉ vô giá bên Nhà ở và bè bạn.

Những điều trên đã năng cú khiến bạn ranh mãnh hơn về LEGOLAND Malaysia Theme Park chưa nào? Còn chờ gì nữa mà không cùng nhau khám phá và trải nghiệm không gian tót vời này , kiên cố bạn sẽ không phải thất vọng!


Thông tin liên hệ :
Đơn vị Eastern Phoenix Travel 
Hotline :  01299.699.988 
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : phuonghoangtours.com     *   Email : phuonghoangtours@gmail.com

Đi du lịch legoland malaysia có gì thú vị Reviewed by Unknown on 8:12 PM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.