Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Lịch trình tour du lịch nha trang 2 ngày 1 đêm

Du lịch nha trang hành trình khám phá “Thiên Đường Biển Xanh”, đắm mình trong những điểm du lịch có bãi biển dài tuyệt đẹp, nghỉ ngơi, thư giãn tại các khu du lịch nổi tiếng và tham quan những cảnh đẹp của biển 
Kết quả hình ảnh cho du lịch nha trang 2 ngày 1 đêmC

Xem thêm: du lịch nha trang có gì hay, du lịch nha trang có gì, du lịch nha trang có gì hấp dẫn
Ngày 1 :   VINPEARLAND – THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH GIẢI TRÍ   ( Ăn trưa ) 

8h00 :   Xe và HDV  Đảo thiên đường Travel   đón Quý khách tại khách sạn xuất phát chuyến tham quan thành phố Nha Trang. 

8h30 :   Chùa Long Sơn : chiêm ngưỡng vẻ trang nghiêm của nơi được đặt làm trụ sở để chấn hưng Phật giáo Khánh Hòa cùng với bức tượng “ Kim thân phật tổ”   cao 24m.  



9h30 :   Nhà thờ Núi :   năm 1928 , khoảng 500 trái mìn được sử dụng để tạo mặt bằng phẳng trên mõm núi nhỏ cao 12m trong thành phố Nha Trang. Là một công trình có bố cục chắc khỏe với các khổi bê-tông giả đá xây dựng theo phong cách kiến trúc của phương Tây. 



10h15 :   Viện Hải Dương Học : một trong những nơi Học hỏi về biển ra đời sớm nhất và lớn nhất của Việt Nam. Tại đây cất giữ hơn 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loài sinh vật biển và nước ngọt , một bộ xương hải tượng khổng lồ dài 26m , một bộ xương cùng một mẫu vật của loài bò biển – một loài đang có nguy cơ tiệt chủng. 

11h30 :  Sau khi tham quan thành phố biển Nha Trang , xe và HDV sẽ đưa Quý khách đến bến cảng  Vinpearland . Dùng cơm trưa tại nhà hàng FastFood Vinpearl. Sau bữa trưa , Quý khách được tham dự toàn bộ các dịch vụ tại đây như : trò chơi cảm giác mạnh , tham quan thủy cung , hòa mình cùng festival lễ hội đường phố , xem xiếc cá heo và hải cẩu , tắm biển và vui chơi tại khu công viên nước… Sau tiêu chuẩn nhạc nước , xe và HDV đón Quý khách về khách sạn. 

 Kết quả hình ảnh cho du lịch nha trang 2 ngày 1 đêm

Tối :  Về khách sạn ngơi nghỉ.  Tự do tham quan thành phố biển về đêm với khu chợ đêm   bày bán các món quà lưu niệm làm từ vỏ sò , vỏ ốc dễ thương. 

Ngày 2 :   ĐỊA TRUNG HẢI VIỆT NAM ( Ăn trưa ) 

8h00 :   Xe và HDV đón Quý khách tại khách sạn xuất phát chuyến tham quan biển đảo. 



8h30 :   Du lịch nha trang Đến bến cảng   Cầu Đá , Quý khách lên tàu cao tốc ( cano ). Tàu chạy dọc theo vịnh Nha Trang , Quý khách có cơ hội ngắm cảnh và chụp ảnh toàn bộ thành phố Nha Trang từ xa , chiêm ngưỡng và nghe thuyết minh về sự tích cũng như thông cáo các đảo trong vịnh. 

9h00 :   Dừng chân tại   Hòn Một , tại đây Quý khách sẽ có cơ hội được dự khán các môn thể thao dưới nước , tắm biển và thỏa sức chìm ngập trong sắc màu biển cả của khu bảo tồn xà cừ lớn nhất Việt Nam.  



10h00 :   Tàu chạy men theo   Bãi Cũi   – nơi tập trung nhiều bè nuôi thuỷ sản tươi sống nhất  vịnh Nha Trang. Quý khách có thể dừng lại thưởng thức thuỷ sản tại đây nếu có nhu cầu. 



11h00 :   Tại khu du lịch   Con Sẻ Tre , dùng cơm trưa với thực đơn đặc sản của Nha Trang như : mực nướng sa tế , cá chiên mắm , gà ram sả ớt , canh ổ qua thịt , cá tím sốt hành , tôm xào chua ngọt… 

2h00 :   Lên tàu về lại đất liền , xe đưa Quý khách đến với   Tháp Bà Ponagar . Đây là công trình kiến trúc đặc sắc được xây dựng trong thời kì VIII – XII của người Chăm-pa. Tiếp theo , hướng dẫn Quý khách đến với khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà.  


5h00 :   Đưa Quý khách về lại khách sạn , kết thúc chuyến tham quan và hẹn gặp lại.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn 

Lịch trình tour du lịch nha trang 2 ngày 1 đêm Reviewed by Unknown on 12:15 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.