Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

du lịch đà nẵng cuối năm khám phá bán đảo Sơn Trà


Nằm tại vị trí cách trọng tâm thành thị 10 km về phía đông , mà "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" bán đảo Sơn Trà được xem là một “lá phổi xanh” của Đà Nẵng cũng nhờ vào khu bảo tàng tự nhiên có xác xuất lưu giữ hệ động cây cỏ phong phú , và đầy đa dạng. Chỉ cần thuê một chiếc xe máy , và sau đó đổ xăng đầy bình rồi mang theo khăn gói là một bình nước , bạn đã có thể hoàn toàn bắt đầu hành trình   du lịch đà nẵng . 
Kết quả hình ảnh cho bán đảo sơn trà
Xem thêm:đi du lịch nha trang một mình, tour du lịch đà nẵng giá rẻ, du lịch đà nẵng hội an cù lao chàm
du lịch đà nẵng cuối năm khám phá bán đảo Sơn Trà 
Dưới đây là một số điểm dừng chân đặc biệt mà bạn không nên bỏ lỡ:

Đỉnh bàn cờ

tiếp kiến đi men theo con đường vòng vo vòng vo hướng về phía nam , du khách sẽ phải leo lên những dốc cao hoàn toàn dựng đứng để đến với Đỉnh bàn cờ , hay còn gọi đặc biệt là Bàn cờ tiên. Phải mất thêm chút sức lực và thời kì để leo lên nơi này qua đến hàng chục bậc thang nhưng mặc dầu vậy thì khi vượt qua được nó , bạn sẽ cảm thấy không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả xứng đáng.

Tại đây , du khách đi   du lịch đà nẵng   sẽ được tận hưởng không khí tuyệt đối mát dịu , trong lành và dễ dàng để nhìn thấy toàn cảnh thành thị biển nơi đây đang hòa cùng biển núi mây trời. Bán đảo Sơn Trà cũng hiện ra đặc biệt với đường bờ biển cát vàng , với những khu dân cư sầm uất cùng khá nhiều cây cầu được bắc ngang qua sông Hàn.



Điểm lôi cuốn nhất và cũng là điểm đặc biệt nhất ở đây Ấy là bức tượng ông tiên đang ngồi chơi cờ. Vào ngày nắng , thì bạn có thể nhìn bao quát được toàn cảnh thành thị. Còn phải như thời tiết mù sương , thì xung quanh bạn sẽ là những đám mây phau phau phau như giữa chốn bồng lai tiên giới.  Có lẽ  chính bởi vì thế mà các ông tiên chọn chính nơi này để dạo chơi , và đánh cờ.

Chùa thiêng thiêng và nghiệm lắm , Bãi Bụt

Nếu đi phát xuất từ đường ven biển Hoàng Sa , thì chùa linh ứng Bãi Bụt là điểm đầu tiên mà bạn gặp trong chuyến hành trình.   3 điểm du lịch đà nẵng hấp dẫn ở bán đảo Sơn Trà   - Ngôi chùa có cấu trúc khổng lồ , đặc biệt độc đáo phối hợp giữa âm hưởng tâm linh đan xen với vẻ hiện đại.

  du lịch đà nẵng giá rẻ Một trong những điểm nhấn thích chính tại chùa là tượng phật bà Quan Âm , nơi được ghi nhận cao nhất Việt Nam ( với tổng chiều cao là 67 m ) với 17 tầng tháp. Với thế tựa mình vào núi , thì tượng Phật bà hướng mắt ra biển Đông để cầu cho sóng yên biển lặn , đặc biệt là phù trợ những người dân làng chài dưới chân múi cơm no áo ấm , cùng với mùa màng bội thu.



Từ đây , bạn cùng   du lịch đà nẵng   có xác xuất ngắm nhìn toàn bộ khu vực bán đảo Sơn Trà. Ban ngày có sóng vỗ xanh biếc , vào ban đêm đô thị lên đèn lung linh đầy sắc màu. Phía xa xa là đảo Chàm lúc ẩn lúc hiện trong làn sương mờ huyền ảo.

Cây đa nghìn năm

 du lịch đà nẵng Từ chùa linh ứng đi về phía bắc bán đảo bạn sẽ gặp cây đa  mãi mãi tuổi được mệnh danh là “già làng” của núi rừng.   3 điểm du lịch đà nẵng quyến rũ ở bán đảo Sơn Trà   - Cây cao khoảng 26 m với thế hướng về mặt biển đón ánh mặt trời , chung quanh là 26 rễ phụ đâm xuống đất , tạo nên khung sườn vững chắc , cất nhắc những tán rộng đan xen nhau.



Cây đa được mệnh danh là “già làng” của núi rừng trên bán đảo Sơn Trà có tuổi hơn 1.000 năm. Theo khảo sát , cây đa có tuổi hơn 1.000 năm. Truyền thuyết kể rằng nơi đây ngày xưa thường được các ông tiên lựa chọn làm điểm vui chơi mỗi lần giáng thế. Họ yêu quý cây đa nên đã ban xuống nó vẻ đẹp hiếm có , hình dạng kỳ vĩ.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
du lịch đà nẵng cuối năm khám phá bán đảo Sơn Trà Reviewed by Unknown on 11:52 PM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.