Top Ad unit 728 × 90

Tour Du lịch Singapore giá rẻ trọn gói

Kinh nghiệm du lịch Lào bằng oto cho gia đình bạn

Gia đình bạn dự định sẽ du lich Lao bằng đường bộ, tự túc? Để tạo thuận lợi cho các bạn có mong muốn du lịch Lào bụi, đây là Kinh nghiệm Du lịch Lào bằng đường bộ sẽ bổ ích cho bạ.


Một chuyến du lịch Lào bằng ô tô nên sắp xếp thời gian đi ít nhất là 8 ngày. Do cung đường di chuyển khá dài.

Nếu tour du lịch Lào bằng đường bộ-xe khách xuất phát từ Hà nội, mua vé tai bến xe Nước Ngầm với giá 600k/người/lượt, và đi xe khách. Thủ tục xuất nhập cảnh sẽ được nhà xe lo, nên bạn không cần quan tâm, lo lắng vấn đề này.
Nếu Du lịch Lào bằng oto tự lái, phải chuẩn bị trước một số loại giấy tờ cho phương tiện của mình như giấy đăng ký vận chuyển liên vận Việt-Lào (làm ở phòng xuất nhập cảnh) với lệ phí 50k/xe.
Nếu du lịch tự túc đem theo phương tiện, bạn phải tự mình làm thủ tục xuất nhập cảnh (phí mỗi lượt là 100k/người), xe không mất phí.
Kinh nghiệm du lịch lào bằng oto
Kinh nghiệm du lịch lào bằng oto

Tour du lịch Lào này nên đi đâu?:

- Thủ đô Viêng Chăn thăm quan:
 + Vườn Phật Buddhist Gargen,
 + Khải hoàn môn ,
 + Hệ thống nhà chùa như Pha That Luang , Wat Simuang (chùa Mẹ - nơi các nhà sư thường làm lễ buộc chỉ cổ tay cầu phúc cho dân), chùa Sisaket (bảo tàng nổi tiếng với hàng nghìn bức tượng Phật được làm từ nhiều chất liệu khác nhau), và ghé chợ Sáng (morning market) để mua sắm, ăn uống.
 + Nhà máy thuỷ điện Nậm Ngừm, khám phá đảo Thao , đảo Nang, tham quan vườn thú Ban Con, ghé đến Casino ở Đen Sa Vẳn.
- Xiêng Khoảng: Tham quan khám phá Cánh đồng Chum và nhiều điểm du lịch khác ở xiêng Khoảng
- Cố đô Luông Pha Băng tham quan ở:
 + Hệ thống chùa Wat Xieng Thong, Wat Visunarath, Wat Mai, Wat Aham, Wat Sene… và cả Chùa Phật tích của người Việt bên bờ Mekong… nằm gần nhau, Wat Tham Phousi, Bảo tàng cung điện hoàng gia, thác Tat Khuangsi, động Pak Ou, bản Phanom, bản Xiêng men nằm bên kia sông.
Kinh nghiệm du lịch Lào bằng oto cho gia đình bạn Reviewed by Unknown on 3:22 AM Rating: 5

1 comment:

  1. Cảm ơn thông tin tác giả đã chia sẻ đến bạn đọc. Những bạn muốn tiết kiệm thời gian đi đến Lào du lịch thì tham khảo thông tin vé máy bay giá rẻ của Cánh Chim Việt tại website http://www.canhchimviet.com.vn để tiết kiệm thời gian đi lại cho mình nhé. Giá vé bay chỉ ngang bằng việc các bạn di chuyển bằng xe khách!

    ReplyDelete

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.